Chương 1191 -> 1200

88 1 0
                                    

 1191. Đệ 1191 chương trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường (4)

F quốc chiến sự, cực kỳ tự nhiên địa chịu được toàn bộ thế giới chú ý.

Vô số phóng viên đều đã đã nghe tin chạy tới, có đi Tây Bắc, có đi đại hải, có đi quân doanh... Đem các phương diện tin tức liên tục không ngừng địa đưa tin xuất lai.

Đồng thời, thế giới các quốc gia cũng đối chuyện này biểu hiện ra cao độ chú ý.

Liên Hợp Quốc hội đồng bảo an, mỗi cái thành viên quốc... Nhao nhao đối Barton tướng quân làm bày tỏ phẫn khái.

"Hòa bình niên đại, mỗi một cái khơi mào chiến tranh mọi người là thời đại Tội Nhân!"

"Chúng ta mãnh liệt địa khiển trách Barton tướng quân hành vi, hơn nữa chi trì công chúa điện hạ Cam Viện toàn bộ quyết định!"

...

Khắp nơi mỗi cái mặt, nhao nhao phát ra tiếng.

Trong quân doanh, bọn lính khẩn trương đợi mệnh, phi cơ trực thăng cùng ô tô lui tới, đem nhân viên cùng vật tư lần lượt địa chở tới đây.

Xe tải khai quá lai, vận đây hàng loạt quân nhu, Tank xa cũng ầm ầm địa chạy qua nhựa đường đường cái.

...

Mà lúc này, sườn tây một bên thuỷ vực.

Các phóng viên đã lấy đến trực tiếp tư liệu, dựng thẳng Sắc Vi Hoa tường A quốc hải quân, tuần tra hạm thượng sĩ Binh Lâm Lập.

Cự hình hàng mẫu như trên biển cự thú, mặt trên là chỉnh tề sắp hàng không quân máy bay chiến đấu.

Máu sa quân đoàn Sa Ngư kỳ, tại chói mắt dương quang, chớp động máu một dạng sáng bóng.

Z quốc hải quân hạm đội, chỉnh tề địa chạy qua mặt biển, khí thế sáng chói hồng.

...

Mấy tin tức này không ngừng mà truyền tới Tây Bắc, xích Hà Tây Bắc một bờ Tây Bắc quân nhóm người, theo tướng quân đến binh lính, tất cả đều là cau mày, như lâm đại địch.

Gấp hai ở tại chính mình địch nhân, đối phương lại vẫn có vô số không quân...

Ngẫm lại xem, nếu thực sự khai chiến, kia thế tất là nghiêng về một phía chiến cuộc.

Đương nhiên.

Giờ này khắc này, khẩn trương nhất nhưng là Xích Thành nhân dân.

Làm như khoảng cách xích hà cùng Tây Bắc gần đây thành thị, lúc này Xích Thành, đã là lòng người hoảng sợ.

Tuy nhiên chiến sự còn không có lên, đúng là giữa không trung quân dụng phi cơ, trên đường cái chạy qua thẳng thắn, một xe một xe từ trên ngã tư đường chạy qua vận chuyển quân xa...

Này tất cả toàn bộ đều đã đang nói minh sự tình hết sức ép tính, chiến tranh tùy thời khả năng hết sức căng thẳng.

Không ít người đã khai lên xe, mua vé máy bay, mang theo hành lý cùng người nhà... Ly khai nơi này.

Đương nhiên, cái này chỉ có thiểu số, lại có ai chịu dễ dàng địa buông tha chính mình gia viên a?

Ông chồng nóng vội, muốn sinh con thứ hai - BẢN CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ