Chương 1381 -> 1390: Hôn lễ

69 2 0
                                    

 1381. Đệ 1381 chương 【 đặc biệt phen 】 hôn lễ (115)

Vết máu sớm đã thanh tỉnh sạch sẽ, lúc này lãnh Thiên Vũ đã thay tây trang, vẫn như cũ là trong ngày thường tao nhã bộ dáng, chỉ là huyệt Thái Dương một bên xanh tím vẫn lại là cực kỳ rõ ràng địa có thể liếc mắt một cái nhìn ra.

"Xin lỗi không tiếp được!"

Lãnh Thiên Vũ không có trả lời, chỉ là lôi kéo cố khi đó đi vào sân nhảy, thủ liền duỗi quá lai ôm ấp của nàng eo, nghiêng liếc mắt một cái đứng ở sân nhảy biên cạnh Lục Dật Phi, nam nhân cánh tay lại buộc chặt.

Cố khi đó không có phòng bị, lập tức bổ nhào qua, đụng vào trong lòng hắn, chân thiếu chút nữa giẫm lên của hắn chân, nàng vội vàng chống vai hắn đứng lại.

"Mặt của ngươi tới cùng làm sao vậy?"

"Bị ngươi ca có." Lãnh Thiên Vũ không cho là đúng địa cười cười, "Không có việc gì, sớm không đau rồi."

"Ta ca?" Cố khi đó ngớ ra, "Hắn... Hắn vì cái gì muốn đánh ngươi a?"

"Đừng động những thứ này rồi." Lãnh Thiên Vũ mỉm cười nhìn chăm chú vào trước mắt nữ hài tử mặt, "Chúc mừng ngươi, trùng trùng."

Cố khi đó cười, sau đó lại nghi hoặc địa hỏi.

"Ngươi làm sao có thể tới chỗ này?"

"Tìm đến nhân."

"Tìm người?"

"Đúng vậy, tối hôm nay ta chuẩn bị hướng một nữ hài tử cầu hôn, nàng liền ở chỗ này." Lãnh Thiên Vũ xem một cái bốn phía, nhân liền thấu quá lai tại bên tai nàng thấp giọng mở miệng, "Ngươi muốn hay không giúp ta?"

Cố khi đó dưới chân vừa loạn, chân chính đang dẫm nát dưới chân hắn.

"Đối... Thực xin lỗi." Nàng vội vàng dừng lại, "Ta... Không phải. Của ngươi chân không có việc gì đi?"

Lãnh Thiên Vũ một lần nữa ôm lấy nàng, nhân cứ tiếp tục hỏi.

"Ngươi là nữ hài tử, ngươi nói ta như thế nào mở miệng tốt nhất."

Cố khi đó ngực rầu rĩ địa đau(yêu), trên mặt lại cố gắng bài trừ mỉm cười.

"Ta nghĩ muốn... Tùy tiện như thế nào mở miệng, chỉ cần nàng thích ngươi, bọn ta sẽ đồng ý."

Nhìn đến của hắn nháy mắt, nàng lại vẫn đã từng toát ra nhất điểm nho nhỏ hi vọng - - nghĩ muốn hắn có thể hay không bởi vì nàng mà đến.

Nghe đến đó, mới biết được chính mình sai lầm rồi.

Cái này tiệc tối thượng, người mẫu minh tinh mỗi cái đạo nhân mã hội tụ, nghĩ đến nhất định là hắn để ý người kia cũng ở trong đó.

Hắn muốn cầu hôn, hắn muốn kết hôn, hắn muốn cùng hắn người yêu cùng một chỗ...

Rõ ràng nên là thay hắn vui vẻ, vì cái gì nghĩ như vậy khóc a? !

"Ngươi xác định?"

Cố khi đó cười gật đầu.

"Ân, ta nghĩ muốn... Đúng vậy!" Cố gắng khống chế được, nàng không cho chính mình biểu hiện ra nửa điểm khổ sở bộ dáng, "Thiên Vũ ca, chúc mừng ngươi!"

Ông chồng nóng vội, muốn sinh con thứ hai - BẢN CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ