Chương 32->41

1.6K 18 0
                                    

Chương 32->36: "Hố nương" nhi tử

Cam Viện dương môi.

Không hổ là của nàng con ngoan, thực không chịu thua kém!

Nghe được tiếng bước chân, Hoàng Phủ Quyết quay mặt nhìn qua, vừa lúc bắt giữ đến Cam Viện khóe môi hơi chút hiện lướt qua nếp nhăn trên mặt khi cười.

Nhắc tới "Chết đi" hài tử phụ thân, vậy mà còn có thể vui vẻ cười xuất lai?

Hoàng Phủ Quyết đáy mắt hiện lên quét xuống vẻ đăm chiêu, chú ý tới của nàng cách ăn mặc, ánh mắt liền đi theo trầm xuống.

Hắc sắc chân bó quần, hắc sắc bạc áo gió, thậm chí liên sợi tơ áo sơmi đều là hắc sắc... Vị này chính là chuẩn bị tham gia lễ tang sao?

Bất quá...

Của hắn tầm mắt rơi vào mặt nàng, bởi vì xuất lai vội vàng, Cam Viện đầu đầy tóc dài lại vẫn rối tung trên vai đầu.

Tuy nhiên trên mặt lại vẫn cái một bức chết tiệt kính đen, trên mặt liên son môi đều đã chẳng muốn đồ, cái kia luôn luôn thích bàn đầu, cách ăn mặc được cũ kỹ vẻ người lớn nữ nhân, giờ này khắc này, hiếm có địa hiện ra vài phần ôn nhu.

Cất bước đi tới, Cam Viện thân thủ bắt lấy trên bàn xa cái chìa khóa.

"Tôi chuẩn bị tốt, chúng ta đi thôi."

Mấy người đồng khởi xuống lầu, lái xe sớm đã đem Hoàng Phủ Quyết xe chạy đến đơn nguyên môn cửa, mở cửa xe chờ.

Cam Viện không để ý, lôi kéo Cam Đường hướng chính mình hai tay đại chúng.

Hoàng Phủ Quyết trước một bước lên xe, quay mặt quá lai mới phát hiện mẫu tử hai người đã đi qua đi ngồi vào Volkswagen Cars thượng.

Trợ lý vẻ mặt bất đắc dĩ, "Tiên sinh, người xem?"

Nam nhân nhíu mày.

"Lái xe!"

Trợ lý vội vàng ngồi vào tay lái phụ, mệnh lệnh lái xe nổ máy xe.

Kết quả là, hắc sắc Bentley khai đạo, mặt sau đi theo Cam Viện phá đại chúng, một trước một sau địa chạy ra tiểu khu.

Tọa ở trên ghế lái, Cam Viện nhìn chăm chú vào phía trước xa, nhân liền khinh cười ra tiếng.

Lấy vị kia kiêu ngạo, lúc này phỏng chừng muốn tức hộc máu thôi?

Hậu ngồi lên, Cam Đường nhẹ nhàng bĩu môi.

"Mẹ, nhĩ hảo ngây thơ!"

"Ngây thơ?" Cam Viện từ trong kính chiếu hậu hồi hắn một cái liếc mắt, "Ngây thơ ta cũng là mẹ ngươi!"

Đoàn xe một đường đi trước, đi tới một nhà ba sao Michelin nhà ăn.

Ba người đồng khởi xuống xe lên lầu, Cam Viện liền cố ý lôi kéo nhi tử lạc ở phía sau, cùng Hoàng Phủ Quyết vẫn duy trì một khoảng cách.

Đi tới lầu ba, ba người phân công nhau nhập tọa, ăn cơm phẩm trước đó đã đính hảo, không cần gọi cơm.

Sau một lát, đầu bàn liền bưng lên, cách bàn nhìn chăm chú vào hai người, Hoàng Phủ Quyết đầu tiên phá trầm mặc.

Ông chồng nóng vội, muốn sinh con thứ hai - BẢN CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ