1051. Đệ 1051 chương thích ngươi như vậy hỗn đản (6)
Đối phương bao hạ cả tầng lầu, hắn cùng cùng đi kia bé gái tại đồng một cái phòng."
Ngàn tuyết anh tháo xuống trên mặt kính mát, quay mặt nhìn xem đối diện tửu điếm đại lâu, đáy mắt hiện lên hung dữ ánh mắt.
"Kia nữ nhân đối chúng ta vô dụng, nếu vướng bận liền giết, nam muốn lưu người sống."
"Hảo." Lái xe cũng nhìn về phía tửu điếm phương hướng, "Hiện tại bọn hắn tại tửu điếm, bất tiện xuống tay, theo ta thấy, không bằng chúng ta liền ở chỗ này chờ, chờ bọn hắn xuất lai thời điểm, chúng ta lại tìm cơ hội xuống tay."
Ngàn tuyết anh nâng cổ tay nhìn xem đồng hồ, "Tướng quân bên kia tình huống như thế nào?"
Lái xe nhún nhún vai, "Vị kia tiểu công chúa đã điều động không ít binh mã qua đi, cùng chúng ta nhân cách bờ đối mắt."
Vừa dứt lời, ngàn tuyết anh di động liền vang lên đây.
Nhìn đến mặt trên dãy số, nàng lập tức đem điện thoại chuyển được.
Gọi điện thoại tới là Barton tướng quân trợ lý, "Sự tình như thế nào?"
"Cực kỳ thuận lợi." Ngàn tuyết anh đem kính mắt mang hồi trên mặt, "Chúng ta đã tìm đến người."
"Vậy ngươi tốt nhất nhanh một chút!" Trợ lý ngữ khí cực kỳ không khách khí, "Thế cục bây giờ đối chúng ta tương đương bất lợi, lâu như vậy đều không có tin tức, tướng quân cực kỳ mất hứng."
Ngàn tuyết anh thấu kính hậu trong ánh mắt hiện lên không hờn giận, nếu không muốn lợi dụng Barton tướng quân đồng khởi để đối phó Cam Viện, nàng đâu nào hội đối hắn thấp tam hạ khí.
Bất quá liền là một trợ lý, cũng dám cho nàng quăng phất sắc mặt?
Ngàn tuyết anh đối với ống nghe cười, "Thỉnh người chuyển cáo tướng quân tiên sinh, trong vòng 3 ngày, ta nhất định đem người mang về cho hắn."
"Ta sẽ chuyển cáo, bất quá lần này ta cũng hi vọng anh tiểu thư không cần tái nuốt lời." Trợ lý trong thanh âm lộ ra lãnh ý, "Ngươi nên là biết, tướng quân lưu lại ý nghĩa."
Ngàn tuyết anh khóe môi tại khẩu trang hạ khinh thường địa nhíu nhíu, "Ta biết, trợ lý tiên sinh yên tâm."
Nàng dơ tay đem điện thoại cắt đứt, mượn màn hình điện thoại di động quang, lập tức liền chú ý tới trên ngón tay những cái này mặt ngoài bất đồng màu đỏ sậm dấu vết.
Bây giờ thụ thương, không riêng gì của nàng nửa gương mặt, bởi vì lúc ấy theo bản năng địa dơ tay ngăn trở mặt, của nàng bên cánh tay cùng một bàn tay phải đều đã đã bị bỏng.
Bỏng cấp bậc không hề cao, cũng đã đem mặt ngoài làn da toàn bộ cháy hỏng, thương tổn đã khôi phục, làn da cũng đã lưu lại vĩnh viễn cũng vô pháp phai mờ dấu vết.
Chú ý tới những thứ này, nàng nguyên bản coi như bình tĩnh tâm tình, lập tức liền gặp phải cuồng nộ.
Đưa điện thoại di động nhét vào túi tiền, nàng nhanh chóng lấy ra cái bao tay đây đeo lên chính mình trên miệng vết thương, một cái khác chích liền duỗi vào trong ba lô, từ bên trong lấy ra một cái ống chích, đem ống chích mũi nhọn đâm vào không có thụ thương cánh tay trái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông chồng nóng vội, muốn sinh con thứ hai - BẢN CV
Tiểu Thuyết ChungHắn là tuyệt đối quyền quý, sát phạt quyết đoán cao lãnh bạc tình, lại lại cứ đối nàng vướng mắc không ngớt, sủng nịch không ngừng. Lần đầu tiên gặp mặt, hắn chất vấn, "Sáu năm trước, có phải hay không ngươi?" Lần thứ hai gặp mặt, hắn nắm bắt giám đ...