Chương 721 ->730

101 0 0
                                    

 721. Đệ 721 chương Moses xuất thủ (3)

Cam Viện lắc đầu, đưa hắn lại trên dưới đánh giá liếc mắt một cái, xác định hắn cũng không có chịu nửa điểm thương tổn, trái tim lơ lửng lúc này mới xem như triệt để hạ xuống.

"Tiểu Đường a? !"

"Cùng Will ở trên lầu."

Lo lắng nhi tử, Cam Viện cất bước liền muốn hướng trên lầu hướng.

"Chậm một chút!"

Hoàng Phủ Quyết cũng truy quá lai.

...

...

Trên lầu phòng nghỉ.

Jessyca khom xuống thân đem trong lòng cam đường phóng đến trên ghế sofa, "Tiểu bảo bối, ở trong này nhìn, chờ ta đem tên hỗn đản này đả đảo, ta liền mang ngươi đi tìm mẹ."

Will trạm bên cạnh cửa, nhẹ nhàng mà giật giật cổ, hoạt động một lần các đốt ngón tay, "Ngươi vẫn lại là không cần ở trước mặt hài tử dọa người rồi !"

Quay mặt nghiêng hắn liếc mắt một cái, Jessyca tiện tay nắm lên trên bàn bày đặt mâm đựng trái cây, đập bể hướng Will, nhân liền như hình với bóng địa xông đi tới, huy xuất một kế xinh đẹp hạ câu quyền.

"Will thúc thúc cẩn thận!"

Cam đường lập tức liền kinh hô ra tiếng.

"Không cần lo lắng." Will nâng cánh tay ngăn trở Jessyca thế công, "Nàng là thúc thúc bại tướng dưới tay , không thắng được!"

"Hừ!" Jessyca hừ lạnh một tiếng, nâng đầu gối liền đá.

Một nam một nữ ngay tại phòng nghỉ đấu tại một chỗ, cam đường tọa ở trên ghế sofa, nhìn hai người đặc sắc tranh đấu, chỉ cảm thấy thú vị.

"Thúc thúc, cẩn thận!"

"Ta đúng là mẹ mễ ngươi bằng hữu!" Jessyca không hờn giận địa liên hắn cũng trừng mắt một cái.

Tiểu tử kia cười với nàng, "Xinh đẹp tỷ tỷ, mặt sau mặt sau..."

Jessyca nghiêng người né qua Will tập kích, Will liền hướng tiểu tử kia trừng quá lai, "Tiểu Đường, ngươi nước nào?"

Tiểu tử kia liền khinh cười ra tiếng, "Ta là Liên Hợp Quốc!"

Một câu, liền đem một nam một nữ đều đã đùa đến cười rộ lên, cùng lúc nói ra địa mắng hắn một câu.

"Xú tiểu tử!"

"Hảo, ta ai cũng không nhắc nhở, ta cho ngươi đương trọng tài!" Tiểu tử kia nâng lên tiểu thủ nhìn xem đồng hồ, "Hạn khi đó 15 phút, không cho phép sử dụng cái khác vũ khí, nếu không tính phạm quy."

"Hảo!"

Hai người đồng thời lên tiếng, hướng đối phương tiến lên.

Không lớn phòng nghỉ, hai cái bóng dáng lưu loát địa thiểm nhảy mượn tiền, quả đấm cùng chân đều đã mang nằm ngoài hô địa kình phong, tiểu tử kia vẫn lại là đầu quay lại nhìn đến như vậy trực tiếp tranh đấu, một đôi trong mắt to lập tức tựu ra hào quang.

Ông chồng nóng vội, muốn sinh con thứ hai - BẢN CVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ