Chương 54->58: giám định DNA
Ba người lên lầu, Cam Viện còn không có vào cửa liền nhìn đến bàn ăn biên cạnh còn đứng hai người.
"Người liền là Cam tiểu thư đi, tại hạ Hứa An Nhiên, vương tử thời trang trẻ em chấp hành tổng giám." Hứa An Nhiên cười giới thiệu, "Vị này chính là nhiếp ảnh gia Tiểu Ngũ, lần này Cam Đường quay chụp công tác do hắn phụ trách."
Cam Viện khách khí địa cùng hai người bắt tay, Uy Nhĩ đem Cam Đường ôm ấp đến vì hắn chuẩn bị tốt cao chân đồng ăn cơm ghế, Hoàng Phủ Quyết liền đi tới, bang Cam Viện kéo ra chủ vị bên cạnh ghế dựa.
Nhi đồng ghế dựa tại chủ vị tả hữu, của nàng vị trí tại chủ động phía bên phải, một mẹ một tử đã bị hắn an bài tại chính mình tả hữu.
Nếu là dĩ vãng, Cam Viện tất nhiên muốn dùng chiếu cố nhi tử trao đổi chỗ ngồi, lần này cô lại nửa cái chữ cũng không có nhiều lời, nghiêng người an vị đến trên ghế dựa.
Từ nhỏ đến lớn, nhi tử còn không có bị phụ thân sủng ái quá, cô nghĩ muốn cho nhi tử một một cơ hội.
Một bên Hứa An Nhiên sớm đã được âm thầm tắc lưỡi, nhiếp ảnh gia không biết Hoàng Phủ Quyết nội tình, Hứa An Nhiên lại đi theo bên cạnh hắn có hai năm dư.
Không chỉ có cho Cam Viện kéo ghế dựa, còn nghĩ vị trí an bài ở bên người mình... Những thứ này tin tức, đã lộ ra không tầm thường.
Đương nhiên, Hứa An Nhiên là người thông minh, trong lòng hiểu rõ liền hảo, lại đâu nào hội ngốc hồ hồ địa hỏi nhiều.
Trợ lý bang Hoàng Phủ Quyết kéo hảo ghế dựa, hắn vào ở chi hậu, Hứa An Nhiên lúc này mới dám ở trên ghế mình ngồi xuống.
Thậm chí vị kia nhiếp ảnh gia, tự nhiên lại càng cẩn thận, nhập tọa thời điểm đều có chút thật cẩn thận.
Chờ đợi đồ ăn thượng bàn công phu, Cam Viện liền hướng Hứa An nhiên hỏi lần này quay chụp chuyện tình, sự tình quan nhi tử, cô đương nhiên muốn hỏi rõ ràng.
Hứa An Nhiên tiện cẩn thận hướng cô giảng giải muốn lấy cảnh địa phương cùng sắp xếp hành trình, "Cam tiểu thư không cần lo lắng, nếu người đối lần này an bài có bất luận cái gì dị nghị, chúng ta đều đã khả dĩ tái thương lượng, tại không ảnh hưởng tiến độ tiền đề hạ, chúng ta hội tận lực thỏa mãn người cùng tiểu đường yêu cầu."
Nhà mình đại BOSS tự mình vi cô kéo ghế dựa nhân, Hứa An Nhiên há có không khách khí đạo lý?
Cam Viện cũng không phải xảo quyệt nhân - - đương nhiên, đối mặt người nào đó khi đó ngoại trừ, cẩn thận ngẫm lại đối phương an bài, cũng không có quá khẩn trương quá mức bôn ba chi hậu, cô lập tức liền yên lòng.
Mấy người nói chuyện âm, đồ ăn đã lên bàn.
Hoàng Phủ Quyết chính mình đều không có động đũa tử, cũng đã trước bang tiểu tử kia đem đồ ăn đổ lên trước mặt hắn.
"Cảm ơn Hoàng Phủ thúc thúc."
Hoàng Phủ Quyết nhàn nhạt gật đầu, bốc lên đồ ăn, Hứa An Nhiên đám người lúc này mới dám đi đụng chạm chiếc đũa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông chồng nóng vội, muốn sinh con thứ hai - BẢN CV
Ficción GeneralHắn là tuyệt đối quyền quý, sát phạt quyết đoán cao lãnh bạc tình, lại lại cứ đối nàng vướng mắc không ngớt, sủng nịch không ngừng. Lần đầu tiên gặp mặt, hắn chất vấn, "Sáu năm trước, có phải hay không ngươi?" Lần thứ hai gặp mặt, hắn nắm bắt giám đ...