Chap 6

403 14 2
                                    

***

Tạm biệt Kaito, Ran trở về căn hộ của mình.

Kazuha đang mải mê sơn móng tay đầy màu sắc và trang trí nó bằng những họa tiết vô cùng rườm rà, nghe tiếng mở cửa, cô chỉ hỏi: "Về rồi à?"

"Vâng." Ran nằm dài xuống bên cạnh Kazuha.

"Ngày đầu tiên thế nào?"

"Cũng tốt ạ."

"Đẹp trai nhỉ?"

"Ai cơ?"

"Anh chàng nhà bên cạnh."

"Thì sao?" Ran chợt cảm thấy bà chị họ mình trở nên vô cùng nguy hiểm.

"Còn sao trăng gì nữa..." Kazuha cười khúc khích. "Chị thấy em về cùng anh ta rồi."

"Bọn em là đồng nghiệp." Mặt Ran đỏ bừng. "Chị đừng gán ghép em như vậy chứ."

"Ôi da mặt dày của em cũng có ngày đỏ như thế này à?"

"Kazuha Toyama!!!!"

"Haha..."

...

Quay trở lại chuyện chính, Ran đã bắt gặp được ba cô nàng nữ sinh trong ảnh quay lại trung tâm, họ mặc đồ của trường trung học cấp ba Teitan, mà hồn ma kia cũng mặc hệt như ba cô nàng ấy, thế nên cô quyết định đến trường Teitan điều tra manh mối.

Thật sự là mò kim đáy biển nha... Làm sao cô biết được họ học lớp nào...

Ngày hôm sau, tan làm xong cô liền chạy một mạch đến trường. Trường này sau giờ học chính còn có giờ tự học buổi tối nên cô có thể vào trường tìm người.

Dựa theo trí nhớ của cô thì phỏng chừng các em này học lớp mười một hoặc mười hai, thế nên cô đi bỏ qua khối mười mà đi tìm kiếm hai khối kia trước.

Lướt một dãy khối mười một, căng mắt ra tìm, cô vẫn không thấy.

Thế nên đến khối mười hai, cô rất thong thả, đi đến căn phòng thứ tư của dãy lầu đã tìm thấy.

Ba cô nàng đó ngồi chung ở cụm bàn chót, và bên cạnh... là một chiếc bàn trống, trên đó có đặt di ảnh của một cô nàng nữ sinh rất khả ái và vài cành bông.

Chính là người Ran đã thấy hôm ấy...

Giờ giải lao, cô xông thẳng vào phòng học, đến trước mặt ba nữ sinh trong cái nhìn xôn xao bàn tán của các học sinh xung quanh.

"Chị là ai?" Một trong số đó ngập ngừng hỏi.

Ran lấy điện thoại ra, trên điện thoại là bức hình đang làm mưa làm gió truyền thông nhiều ngày nay.

"Chị muốn gì?" Cả ba đều đồng loạt tái mặt, xung quanh, tiếng xôn xao nổ ra dữ dội.

"Tôi biết, tấm ảnh này có người dùng photoshop can thiệp, có phải chính các cô làm hay không?" Ran lạnh giọng lên tiếng.

"Không phải." Một cô nàng lắc đầu nguầy nguậy, "Bọn em... bọn em nhận được từ điện thoại của Ayumi... Đó chính là Ayumi..."

"Ayumi?" Ran nhíu mày.

Một giọng nói chen vào. "Ayumi là người vừa mất đấy ạ."

[Longfic] (ShinRan) Dẫn Anh Vào Thế Giới Của EmWhere stories live. Discover now