At sa wakas, dumating na ang araw para ilabas ni Kaykay si Liwen upang ipamili narin ng damit para maging familiarize ito sa actual na paligid na ginagalawang mundo ni Kaykay. Sambit ng dalaga sa binata “…oh ayan bagay sayo ang polo shirt ko na light pink hhhmp… medyo…. bitin lang sayo ang pantaloon pero infairness ha bagay sayo para kang model, ang taas mo kaya di kumasya pants ko hehehe (good job! Kaykay sabi niya sa sarili ….)Dinala nya ito sa mall para mamili ng mga bagong damit, manghang-mangaha ang binata ng makalabas ng condo, pagtapos magsukatan ng damit ay bumili naman sila ng mga CDs at educational at cook books. Masaya si kaykay ng makita niya na talagang napaka swerte nya sa kasama at kaibigan dahil naman talagang magalang, mabait, matalino napaka cute at gwapo itong si Liwen at ayan nga na, pag-tinginan siya at pag-lingunan ng mga tao, at hangaan hindi naman mawari ni Liwen ang nararamdaman natutuwa at nagtataka kung bakit sya pinagtititnginan sambit lang sa kanya ni Kaykay ay "hayaan mo sila tumigin dahil isa kang kahanga-hangang binata, cute at gwapo ka ....sino ba naman ang di mapapalingon syo kahit ako napahanga mo mas lalo kang gumawapo ng nabihisan ka' kaya lagi mo tandaan na tao ka na tulad namin." ….at pabirong sinabi ni kaykay,….. "crush na kita hehehehe joke". natuwa naman si Liwen sa narinig niya sa dalaga kahit itoy biro lang.
Hindi nagtagal nang ligaw na itong si Darylle sa dalagang si Kaykay at sinagot niya ng matamis na Oo kahit pa maraming sagabal o komokontra, hangang sa mabatid ito ni Liwen,... nasaktan ang binata kaya minsan ay parang wala sa mood at magka-lovesick itong si Liwen na tila nagtatampo ng malaman niya na may boyfried na ang dalaga.
BINABASA MO ANG
My LuV Tsu Tsu
Roman d'amourkwentong aso na naging tao at na inlove kay Kaykay ang kanyang amo, paano nangyari ito? tungahyan sa bawat pahina...Maraming Salamat po! =)