CHAPTER TEN

8 1 0
                                    

Namalayan ko na lamang na sa isang madilim na lugar ako. Lugar kung saan na ako lang yata ang tao. Nasaan ang mga tao?. Parang kanina lang ay puno ang lugar na iyon. Ngunit kahit magkaganoon pa man ay unti-unti kong naramdaman ang presensiya sa aking likuran. Nang lumingon ako sa aking likuran ay wala akong nakita. Ang aking mabagal na paglakad ay bumilis. Naramdaman ko ang mumunting kaluskos sa aking likuran na animoy humahabol sa aking mabilis na paghakbang. Ang aking mabilis na paglakad ay naging takbo. Pagtakbo upang makaiwas sa kung sinuman ang nasa likod.

Nabalot ng takot ang aking buong pagkatao. Narinig ko ang mabilis na yabag na nagmumula sa aking likuran. Muli akong lumingon upang matukoy kung sino ang sumusunod sa akin ngunit wala akong nakita. Muli kong naramdaman ang pagkaliyo. I drank one shot of alcohol at bigla ko na lamang naramdaman ang ganitong pakiramdam mula pa kanina ngunit nilalabanan ko lang. I can drink alcohol and I know when to stop pero yung ininom ko kanina ay kakaiba. It was like there was something in it that made me like this. Naramdaman ko ang paghina ng aking mga tuhod. Pakiramdam ko ay mabubuwal ako ngunit kailangan kong makaalis sa lugar na ito. Nararamdaman ko na umiikot na ang aking paningin.

Lumiko ako pakanan ng may makita akong lilikuan at sa unang pinto na aking nakita ay agad ko itong binuksan at mabilis na sinarado ngunit may humarang dito at marahas iyong binuksan. Sa aking nanlalabong paningin ay may nakita akong lalaki na nakakapangilabot ang ngiti. Hindi ko masyadong maaninag ang kanyang mukha dahil madilim sa kuwartong iyon ngunit batid ko ang panganib na nagbabadya sa akin. Lumingon ako sa paligid para maghanap ng mga bagay na maari kong ipanlaban dito. I tried to shout but no voice came out. What is happening to me?.

I saw the man grinning at me. Mabilis itong lumapit sa akin. Pinaghahagis ko ang lahat ng aking mahawakan at sinasalo o sinasangga lamang nito iyon. Nang wala na akong maibato dito ay pinaghahampas at pinagsusuntok ko ito ngunit mabilis lang nitong nahawakan ang aking mga kamay.

"Anong gagawin mo sa akin?. Pakiusap pakawalan mo ako?" Fear started to flow all over my body. The man in front doesn't hear anything. Nakikita ko sa mga mata niya ang pagnanasa.

He push me at the bed. I tried to kick and punch him. I even threw the pillow in him but it was all useless. I also tried to run and call for a help but my body wasn't following me. When I tried to escape again, sinuntok niya ako sa tiyan and I can feel the pain in it. Pakiramdam ko ay masusuka ako ngunit wala namang lumalabas. Tears started to flow in my eyes. I saw him undressing himself and I feel the horror that started to envelope my senses.

"Pakiusap huwag po. Maawa kayo sa akin. Pakiusap huwag niyo po itong gawin sa akin". Pagmamakaawa ko dito pero wala itong narinig. Pumatong ito sa akin and started to kiss me. Diring-diri ako sa pinagagawa nito. Dahil sa nanghihina kong pakiramdam ay wala akong magawa sa pambababoy nito sa akin. Naghalo na ang sipon at luha ko sa aking mukha.

When he unzip his pants at nakakita ako ng pagkakataon. Inipon ko ang aking natitirang lakas to kick his center. Nangulimpit ito sa sakit.

"Walang hiya kang babae ka!?" Galit na sigaw nito. Tumayo ako mula sa pagkakahiga. Kahit nararamdaman ko pa ang pagkaliyo ay nilabanan ko ito. I started to run slowly but when I about to reach the door He grab and pull my hair. Napasigaw ako sa sakit. Hinila niya akong muli pabalik ng kama ngunit bago niya pa ako muling madala doon ay may nadampot akong matigas na bagay at inihampas ko ito ng malakas sa ulo niya. Natumba ito. Naaninag ko ang katawan nito dahil sa aninag ng ilaw na nagmumula sa labas. May tattoo ito ng isang ibon sa tagiliran nito. Nang akma itong tatayo ay tumakbo na ako palabas ng pinto at kahit nahihilo pa ako ay paika-ika akong tumakbo. Nanlalabo na ang aking paningin. Nararamdaman ko pa din ang sakit sa aking tiyan dahil sa pagsuntok ng lalaking iyon. Patuloy ang paglandas ng aking mga luha.

HIGHSCHOOL ADVENTUREWhere stories live. Discover now