OAFGNA 5

38 1 0
                                    

SPG

Dapat ay hindi ako kabahan dahil lang sa nakita ko ang glory nya. Dapat ay sanay nako diba? Pero bakit iba ang pakiramdam nung nakita ko ang pagkalalaki nya? Ugh! Pinasok mo yan aliana! Bahala ka! Untag ko sa aking sarili. Hindi ko na namalayan na hinalakin ulit ako ni tristan sa leeg. Lalong naging mapusok, para bang may hinahanap na kung ano. Nabuhay muli ang pagnanasa ko sa katawan. Gusto ko ito. Gustong gusto.

Tristan is now caressing my both mountains, while rubbing his sharft glory to my folds. Hindi ko na naman maiwasan ang umungol, ibang iba ang naidudulot nito sa aking katawan.

"Aliana, im going in". Malumanay na wika ni tristan.

"O-ok". Untag ko. Ngunit halos kakatapos ko lang magsalita ay naramdaman ko na ang kanya sa aking ari, dahan dahan sa una ngunit naging maharot na sa mga sumunod. "T-tristan! Ohhh! Shit! Uhmmm". Tuluyan na akong nawala sa sarili ko ng naramdaman ko ang unti unti nyang pagulos sa akin. Bigla nya akong binuhat pababa sa sink at sinadal sa pinakamalapit na pader ng cr nayon, walang sali-salita ay inangat nya ang isang binti at niyakap yon sa kanyang bewang. Itinaas ko ang aking kamay papunta sa batok nya at pinalupot don, nararamdaman ko kasing nanlalambot na ang mga binti ko sa mga ginagawa nya, hinawi nya ang t-back ko at padahas na pinasok ang ari nya sa pagkababae ko. Ramdam na ramdam ko ang buong glory nya sa loob ko. Halos mawalan ako ng hininga sa sobrang bilis ng kanyang pag galaw.

"Oh fuck aliana! So tight!". Aniya na patuloy ang ulos sa akin. Halos marinig ko na ang nagsasalpukan naming mga ari sa sobrang lakas ng kanyang pagbayo.

"Oh my god tristan! F-faster! Faster baby. Ahhh!" Ungol ko.

"Yeah aliana! Moan my name! Beg! Ohhh shit! You...ahh...are..ohhh fuck.. Deli..cious!" Halos hindi na nya maderetso ang kanyang boses sa tindi ng ginagawa namin. Napakapit ako sa braso nya ng idiniin nya ang bawat pasok sa ari ko. Sa tindi ng pakiramdam ay halos tumirik ang mata ko! This is so good.

"I-im coming t-tristan!". I moaned.

Muli akong hinalikan ni tristan at pilit na pinasok ang dila nya sa bibig ko. Ganon din ang ginawa ko. Halos umungol kami sa halikan naming akala mo walang bukas. Patuloy lang kami sa paghahalikan habang sya ay bumabayo ng madidiin. Hanggang sa naramdaman ko ng may sumabog sa akin tanda ng nilabasan ako. Hindi padin humihinto si tristan pero sinasabayan ko padin ang maiinit nyang pagulos.

"A-aliana, i-im c-coming". Hindi nagtagal ay inilabas nya ang mainit at madaming puting likido sa aking tiyan. Madami yon kumpara sa mga nakatalik ko ng mga nagdaan. Hingal kaming naghiwalay, kahit ang totoo ay eto na ata ang pinaka nakakapagod na ginawa ko sa maghapon.

Nakita ko si tristan na inaayos ang sarili nya. Humarap ako sa salamin ng cr nayon at inayos ang sarili ko. Napangiti ako ng palihim kahit masungit ka, yummy ka naman pala. I smirked.

"Satisfied?" Biglang tanong ni tristan. Kumunot naman ang noo ko sa tanong nya.

"Hmm? Well, oo!" Malandi kong tugon. "How 'bout you tristan? Are you satisfied?" Taas kilay kong tanong. Lumapit sya sakin sabay haplos ng pisngi ko.

"Sobra". Sumilay ang ngiti sa kanyang labi. Bigla ay naamazed sya sa pinakitang ugali ni tristan.

"Well aliana, again. Nice to meet you." Pagkuwa'y saad nito.

Diretso itong lumabas ng cr ng walang lingon lingon, may kung ano syang naramdamang panghihinayang. Ni hindi manlang kinuha yung number ko, ibibigay ko naman e. Hmp.

Hindi naman nagtagal ay lumabas nadin ako ng cr na iyon. Agad kong hinanap sina ria at gail. Past 1 am na at isa isa ng nagaalisan ang mga bisitang inimbita, hindi ko manlang na enjoy ang party, but its ok! Enjoy naman ako sa naging gyera ko kay tristan e! Humagikgik ako sa naisip ko. Sana pala ay ako na ang nag approach na hingin ang number nya. Siguro naman ay nagrinig nya ang sinabi ni shawn na isa akong dakilang fuck girl. Tsk! Minura ko sa isip ko si shawn! Masyadong pahamak!

"Asan na ba yung mga yon!". Tanong ko sa sarili ko habang naglalakad ako sa hallway ng pad ni gail. Ugh! Uuwi nako e! Pagod ako at gusto ko ng mahiga, kailangan ko pa kasing magpaalam kina gail, baka kasi bigla akong hanapin kung aalis ako ng walang paalam. Bastos ko namam kung ganon.-- nang nakarating ako sa sa kwarto ni gail ay hindi na ako nagulat ng may marinig akong mumunting ungol. They're having a sex! Ano pa nga ba? Birthday gift siguro ni shawn, birthday sex.

"S-shawn! Oh please sweetheart! So good.. Ughh!". I rolled my eyes when i heard gail moaning. 

Kumatok ako ng dalawang beses na alam kong sapat na para malaman nilang may tao sa labas. "Gail! Uuwi nako ha? Hindi ko nadin naman mahanap si ria e, baka nasa bagong bingwit na naman!" Sigaw ko. "Wag ka ng bumangon mars! Continue pumping shawn! Haha!". Natawa ako at tuluyan ng umalis don sa tapat ng pinto. Hindi ko nadin hinintay ang sagot ni gail. Baka hindi lang nya masabi ng deretso yun at maging ungol nalang. Napailing ako, ganito kami. Liberated. Open kaming magkakaibigan padating sa usapan na ganon, may nagbibigay ng advice or kung ano pa man na may kinalaman tungkol sa sex.

Pagkalabas ko ay pasimple ko pang hinanap si tristan, wala lang! Gusto ko lang syang makita, hindi naman importante kung makita ko sya o hindi. I just want to see how normal he is after that mind blowing sex. --ilang minuto pa ang lumipas ay lulan na ako ng aking kotse, smooth lang ang naging byahe ko kaya ligtas akong nakauwi sa. Agad akong pumasok sa kwarto ko upang maghalf bath lang. Masyado na akong pagod para maligo. Pagod na pagod. Para bang yon talaga ang isa sa pinaka nakakapagod na araw sa buhay ko.

Mabilis kong tinapos ang mga ritwal ko bago humiga sa kama. Maya maya pa'y nakakailang minuto palang lumapat ang likod ko sa kama ay nakarinig ako ng mahinang katok sa pinto ng aking silid. Kunot noo kong nilakad ang pintuan para sana buksan alas dos na ng madaling araw ah? Sino naman kaya ito? Si mommy? Hmm? Bumalik ako sa kasalukuyan ng bigla ulit akong nakarinig ng muminting katok. Agad ko namang binuksan ito and my forehead creased when i saw kuya zeke standing infront of my door. "Kuya?" Untag ko.

Mas lalo akong nagulat ng bigla akong yakapin ni kuya zeke. "Aliana.." Bigla ay nakaramdam ako ng pagaalala kay kuya zeke. Ano kaya ang nagyari? Alam kong nakainom si kuya zeke dahil narin sa amoy nito.

"Kuya zeke why? May problema ba? Tell me". Nagaalala kong tanong ng hindi padin sya kumakalas sa yakap nya.

Nang sa wakas ay inilayo nya ang katawan nya sa akin ay doon ko lang napagmasdan ang mukha ni kuya zeke na mukhang problemado. Iknow na meron itong problema, kabisado ko sina kuya zeka at kuya zach lalo na at ganitong may problema sila. Nalulungkot ako pag ganito kaya pinipilit kong alamin kung ano man yung mga problema nila. Tulad nalang ngayon ni kuya zeke.

"Kuya zeke, tell me, may problema ba?". Sana ay wala. Hindi pa naman ako sanay ng ganito sya.

"A-aliana, diba mahal mo naman ako?". Oo naman! Kapatid kita e. Untag ko sa sarili ko.

Lumapit ako sa kanya at muli ko syang niyakap, agad naman akong lumayo. "Kuya zeke naman e! Natural! Mahal na mahal kita! Kayo nila mommy, daddy at kuya zach! May problema ka ba kuya? Hindi maalis sa aking boses ang magalala. 

"Aliana baby. Wag mong iiwan si kuya ha? Kahit anong mangyari". Malungkot nyang sabi na nagpakunot ulit ng noo ko.

"K-kuya". Wika ko ng tumalikod sya at tuluyang umalis. Sobrang weird pero iniintindi ko dahil alam kong nakainom sya. Ok lang siguro sya. Bukas ko nalang tatanungin pag hindi na sya nakainom. Pinilit kong inalis sa isip ko ang tagpong yon namin ni kuya zeke. Humiga nalang ulit ako sa kama at hinintay na dapuan ng antok.

A/N po sa next chap!
Hope you guys like it!
VOTE AND COMMENT PO SANA!
S A L A MA T

-MissJay

Once A Fuck Girl Named AlianaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon