OAFGNA 1

52 0 0
                                    

SPG

"Oh fuck! Faster!" Nangigigil kong sabi sa bago ko lang kakilala nitong nagdaang gabi. Yes, isang beses o hanggang dalawa ko gustuhin kung ilang beses ko sila pwedeng magamit. Magamit sa init na katawan ko twing nagiinit ako. Hindi naman ako basta basta nagkikipag sex sa kung saan o kung kanino lang. Basta alam ko malinis at walang sakit, edi go! "Oh my god this is so good honey! Faster! Oh pleasee ahhhh" nasa rurok na ako na ng bigla syang tumigil. "What the fuck?" Ang tanging kong nasambit.

"Im tired Aliana, kanina pa ako gumagalaw sa ibabaw mo pero parang hindi ka napapagod." He said while smirking.

"E wala ka pala e, nakaka 3 round palang tayo pero pagod kana. Mukhang napahiya ata ako sa pagpili ko sayo steven." Naiinis ako kasi masyado syang weak, i mean seriously? 3 rounds pagod na?

"Alina, its not like that." Nawawalang gana nyang sabi habang nakatingin sa hubad kong katawan. "Orayt! Let's just continue banging". Pagsusuko nalang nya.

Wala na syang nagawa kundi pumatong sakin at parang nakaramdam naman ako ng excitement ng makita ko ulit ang naghuhuminding pagkalalaki nya. I dont know pero simula nung nagkaroon ako ng experience sa sex, i just can't stop it anymore. Habang tumatagal ay lalo ko lang nagugustuhan ang pakiramdam nito sa aking katawan. Naudlot ang pagmumuni muni ko ng maramdaman ko ng nakatutok ang sandata nya sa namamasa ko ng pagkababae, sensyales na handa na sa panibagong gyera. "Come honey, fvck me hard as long as you want" malandi kong sabi kasabay ng pag pasok nya sakin. Halos malagutan ako ng hininga ng unti unti na syang gumalaw sa ibabaw ko. "Ohhh fvck steven, fvck your c*ck." Paungol kong sabi.

"Aliana why are you doing this to me, you are heaven! Ohh shit this is so good! Fvcking good!". Pulos ungol na halos ang naintindihan ko sa sobrang sarap ng pakiramdam na binibigay nya sa bawat bayo sa ibabaw ko. Hindi ko naman maitatanging magaling sya sa kama, napatunayan ko yon sa halos dalawang gabi naming pagsasama.

"Im coming honey! Im coming! Move hard! Ohh yess, thats it baby! Ohhhhh shit so good steve. Fuck me harder ahhh" at isang malakas na bayo ay tuluyan na kaming muntik panawan ng ulirat at lumabas ang mga katas.

"Thanks for giving me a mind blowing sex honey. I hope we can do this again? Or some other time?" Pagkuwa'y wika nya sa tabi ko. Hindi pa ako halos nakakabawi ng hininga sa sobrang pagod. Nakakapagod lalo na pag todo bigay.

"But i dont think if there's a next time honey. Once or twice is enough, but dont worry, your good in bed. Im impressed." I said while touching his glory.

"Silly girl" Yon nalang ang tanging lumabas sa bibig nya. Siguro'y alam nya nadin ang mga ganitong istilo.

Hindi kami sabay lumabas ng hotel kung saan namin pinagsaluhan ang halos dalawang gabing bakbakan. Natawa pa ako sa na inisip kong word. Normal lang akong lumabas ng hotel nayon ibig sabihin back to reality ulit. Bahay at school. Pero minsan may night life din. Four times a week is not bad. Nakakapagod din kasi ang puro aral, though hindi naman ako totally nagrereklamo. As a student siguro naman natural lang na minsan kang mapagod sa pagaaral. Fourth year college na ako, and yes graduating! Im excited tho. Halos nasa kalagitnaan na ng taon kaya medyo naaamoy ko na ang diploma. Being a psychology student is one of the hardess part of being a student. Yeah. Pero sobrang nakakaenjoy lalo na at nandyan ang mga friends mo. And speaking of friends. Naalala kong may usapan kami ng tatlo ko pang kaibigan. Dali dali kong kinuha ang phone ko sa shoulder bag ng saktong nag ring ito.

"He-" hindi pa man ako natatapos magsalita ay matinis na boses na agad ni ria ang narinig ko sa line. Ngiwing naibalik ko sa tenga ko ang phone pagkatapos kong mailayo ito ng sandaling narinig ko ang boses nya. "Ano ba ri! Tone down your voice! Para ka namang naiipitan dyan e! Natatawa kong sabi sa kabilang linya.

''A!! Ano ba ka ba! San ka ba nanggaling at ngayon lang kita nakontak na bruha ka! Saang lupalop ka nag punta! Its been two fucking days Aliana Villamor! No phone calls or text huh! Hoy girl uso magparamdam no!" Natawa nalang ako sa tuloy tuloy nyang sermon.

"Ri, relax orayt? Im just refreshing may beauty. Haha!" Kahit hindi ko na sabihin sa kanya ay alam kong alam nya nyon. My friends knows whats my real status are. So no need to elaborate it.

"Ok A! Im just checking you know!" Mataray nyang sabi. "Anyways A! Remind lang kita, two days from now na yung birthday ni Gail. So you better be there or else baka masampal ka non sa downder mo!'' Exaggerated nyang sabi na nagpatawa naman sakin. Ria is always active pagdating sa mga parting ganon, palibhasa'y walang boyfriend.

"No need to remind me but thanks ri. See you guys there. Lavya!" Maikling paalam ko.

Dali dali kong kinuha ang susi ng kotse kong nakaparada sa parking lot ng hotel. Buti nalang at sa loob ko naipark tong car. Baka kung dito sa labas e baka makita pa ng nakakakilala sa kin o sa kotse ko. Patay ako kay daddy. He's always been strict when it comes to me. Palibhasa'y unica hija. Tatlo lang naman kaming magkakapatid. Bunso ako. May dalawa akong kuya na magkasunod lang ang edad. Si kuya zeke na 24 years old at kuya zach na 25 ang edad. Binata parehas. Hindi na nakakapagtaka dahil pareho silang playboy. Oh well boys!

Mabilis akong nakarating sa bahay at agad akong sinalubong ng katulog namin. Pagod akong naglakad papuntang sala, naabutan ko naman don si kuya zeke at mommy na kumakain ng baked mac. Our alltime fav!

"Hi mom!" Sabay halik sa pisngi nya. "Hi kuya Zeke!" Ganoon din ang ginawa ko.

"Where have you been baby? Hindi ka manlang tumawag samin dito." Si mommy na may himig ng pagtatampo.

"Ano pa nga ba ang aasahan nyo dyan mom, she's always like that. Brat." Si kuya while eating mac na tutok na tutok sa tv.

"Mom, dont worry about me okay? Im a big girl now. So dont worry na ha? Ha?" Paglalambing ko kay mommy, alam ko din kasing nagaalala sila sakin. "Kuya! I missed you!" Sabay yakap kay kuya na masama padin ang tingin sakin.

"Mom, magpapahinga muna ako sa itaas, im tired." Sabay halik sa kanilang dalawa. Nagpaalam nadin sakin si mommy at naririnig ko pa si kuya zeke na may sinasabi pero hindi ko nalang pinansin at nagtuloy na ako sa kwarto ko para magpahinga. Ibinagsak ko ang katawan ko sa malambot kong kama, namiss kong mahiga dito. Two days din kasi akong nawala diba. -- Pagkatapos kong maligo at magpalit ng pantulog ay humiga na ulit ako sa kama ko. Muli kong naisip yung darating na birthday ni Gail this coming sunday. Hindi naman problema ang regalo don. Bigla akong napaisip, so ibig sabihin may mag ibang friend din syang ininvite. Tiyak yon, lalo na at madaming barkada ang boyfriend nyang si shawn. Napangiti ako sa naisip ko hanggamg tuluyan na akong tangayin ng antok.

Thanks for reading guys! Love love!

-MissJay

Once A Fuck Girl Named AlianaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon