OAFGNA 11

36 0 0
                                    

A/n: Guys, i just want to apologize sa last chap. Kainis kasi hindi sya masave. Ang haba haba ng tinaype ko tapos di naman masasave huhu :( so dito nalang siguro ko icontinue yon. Hehe. Salamat! Godbless!

Aliana's PoV

Isang oras pa ang hinintay ko pagkatapos kong ibaba ang phone kanina. Nababagot akong napasalampak sa sofa na nasa loob ng kwarto ko. Ang sabi ko bilisan e, bakit ang tagal nya? Tss.. Inis kong binalingan ang phone at napagdesisyunang tawagan ulit si ria. Nakailang ring pa ako bago nya sagutin yon. Ugh!

"Asan ka na ba ri?! Jusko sabi ko bilisan mo, mali ata intindi mo sa sinabi ko!". Pinangunutan ko sya ng noo as if naman na makikita nya.

"Ay teka girl, nasa daan na ho ako! Nakakahiya naman sayo no! Ikaw na nga tong nangabala e ikaw pa ang atat bruha!". Malakas na sabi nya. Tss.

"E pano ang tagal mo! Nakayari na ng ilang round sila kuya zeke oh! Hindi ka padin dumadating!"

"Oh my gosh ali ha! May dinalang babae dyan si zeke my lab? Nako! Wag kong makikita yang babae na yan dyan! Humanda sya sakin! Kakalbuhan ko lahat ng buhok nya!"

Naiimagine ko na tuloy ang itsura nya ngayon, nanlalaki ang butas ng ilong at kikibot kibot ang labi sa galit. She's always like that. Palibhasa'y patay na patay sa kuya ko. Minsan nga tatanungin ako nyan kung boto daw ba ako sa kanya. Tss. Ilusyonada minsan pero alam ko naman na half true half lie lang yong pinapakita nya nayon sa kuya ko. Nakakatuwa lang na hindi napipikon si kuya zeke everytime na nakakasama namin sya.

"Kaya nga dalian mo ng maabutan mo!" Pigil ang tawa ko habang nagsasalita.

"Oo teka teka! Naku humanda yang babae nayan sakin."

"O sya bilisan mo na. Bye!" I hung up the phone when i heard a footstep.

Lumapit ako sa pintuan at pinakiramdaman kung may kakatok. Inilapit ko pa ang tenga ko sa pintuan, nabigo ako ng walang kumatok. Kunot noo kong binuksan ang pintuan, i gasped as a sign of shock. Magugulatin kasi ako kahit sa simpleng bagay lang na kumalampag or what.

I saw kuya zeke standing in front of my door, my forhead creased.

"Yes? What are you doing here?" I said in a low tone voice.

"I heard what you're talking a while ago, bad ali. Tsk tsk". Sabi nya habang umiiling.

Nakinig ba sya kanina. Lalong nangunot ang noo ko sa sinabi nya. Nagtataka.

"What? Excuse me kuya zeke". Diniin ko ang huling salita. Ayaw kong maging bastos sa harapan nya, kahit na ganon ang ginawa nya kanina. "Are you ear dropping?".

"Nope, dadaan lang sana ako nung narinig ko yung pangalan ko. So yun". Kibit balikat nyang tugon. "You're bad baby, why are you telling those words to ria. Though hindi naman totoo. Tsk tsk. Bad little sister". He said while tapping my head.  

Inis kong inalis ang kamay nyang humahawak sa ulo ko, problema nito? Tss.

"None of ur business kuya. Mali na nakikinig ka sa usapan ng may usapan. Tutal sabi mo nga hindi naman totoo yung sinabi ko kanina, sinabi ko lang naman yon para bilisan ni ria. Yun lang. Tss. Masyado kang hot, tss." Pinag krus ko ang mga braso ko. Hindi ko na naiwasang magtaray sa kanya.

Once A Fuck Girl Named AlianaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon