OAFGNA 9

29 1 0
                                    

SPG

Hindi ko na binawi ang kamay kong hawak na nya dahil nakaramdam ako ng init sa katawan. Napaninindigan ko na ata masyado ang pagiging fuck girl ng taon. Kasalanan to ng katawan ko.

"Ali.." Namumungay ang mga mata ni tristan ng tingnan ako.

Unti unting bumaba ako mukha nya at sa isang sandali ay naramdaman ko ang kanyang labi sa labi ko. Lumaban ako ng halik ng naramdaman kong gusto nyang palalimin iyon. Inilapit nya ang katawan nya sa katawan ko dahilan para mabuhay lalo ang pagnanasa kong kanina ko pa nararamdaman.

Pinagpatuloy namin ang halik nayon hanggang sa bumaba ang halik nya papuntang leeg ko, naramdaman kong dinilaan nya ang isang parte don dahilan upang ako ay mapaungol ng mahina. "Ohhh.." Pero naging mas mapusok lang sya ng narinig akong umungol. Binaba nya pa ang halik nayon hanggang sa color bones ko pababa sa itaas ng dibdib ko. Naramdaman kong kumalas sya sa halik at namumungay ang mga matang tumingin sakin bago nagsalita. "Aliana.. Don tayo sa back seat?".. Tumango ako bilang tugon, nauna akong lumipat sa likod at sumunod naman sya. Pero imbes na tumabi sakin ay sa lumuhod sya sa harapan ko. Nagulat ako ng bigla nyang ibuka ang mga hita ko, nahiya ako bigla ng naalalang nakacycling lang ako sa ilalim ng palda.

Agad nyang ibinaba ang cycling ko, at ng nagtagumpay syang alisin iyon ay agad na hinalikan nya ulit ako sa labi pababa hanggang sa binuksan nya ang butones ng blusa ko, nang natanggal nya ay tumambad na naman sa kanya ang malusog kong dibdib. Agad nyang sinunggaban ang kanang dibdib ko at sinuso yon ng parang hayok sa laman, kinakagat kagat nya pa ang nipples ko dahilan para maiarok ko ang katawan ko. "T-tristan.. Ohh". Pinagpalipat lipat nya ang kanyang mainit na bibig sa aking dibdib na ngayo'y tayong tayo.

Muli nyang inabot ang labi ko para halikan ngunit saglit lang yon kumpara kanina, dinilaan nya ulit ang leeg ko habang ang kanang kamay nya ay naglumikot na sa basang basa kong pagkababae. Nagulat ako ng bigla syang bumaba at maya maya pay naramdaman ko ang mainit nyang labi sa ari ko. "N-no tristan! Shit! Ahh.." Pero hindi sya natinag. He stopped what he's doing and spread my legs widely and continue licking my wetness. Halos panawan ako ng ulirat ng patigasin nito ang dila at ilabas pasok sa ari ko. Hindi ko na napigilan ang sarili ko ng hawakan ko sya sa buhok at mas lalo ko pang idiniin ang mukha nya sa pagkababae ko. He put his thumb on my clit while licking my private part. Tumigil sya at walang salitang umupo sa tabi ko.

Unti unti kong ibinaba ako mga binti ko at agad syang nagsalita. "Eat me.." Alam ko kung ano yon. Alam ko ang ibig nyang sabihin.

Ibinaba nya ang zipper ng kanyang pantalon at padahas na hinubad ang pants kasabay ng pagbaba ng kanyang boxer, nagulat ako ng tumambad sakin ang naghuhuminding pagkalalaki ni tristan. Agad akong lumuhod sa harapan nya, gustong ibalik sa kanya ang pakiramdam ng niroromansa. Agad kong hinawakan ang nakatayo nyang ari at napaigtad ako ng gumalaw ito. Dahan dahan kong tinaas baba ang kamay ko sa kahabaan ni tristan "Alianna faster baby.." Sinunod ko ang utos ni tristan at kasabay non ang pag dila ko sa ulo ng ari nya. Napamura si tristan sa ginawa ko nayon. Alam kong nasasarapan sya sa bigla kong pagdila sa ari nya. Hanggang sa isinubo ko na ang kahabaan nya, hindi na ako nagaksaya ng oras at binilisan ko na ang pagbaba at pagtaas ng subo sa kahabaan nya. Napaungol si tristan ng malakas habang nakahawak sa buhok ko at mas idinidiin pa ang pagsubo ko. Pasimple akong tumingin kay tristan at nakita kong bahagya pa syang nakanganga habang nakapikit ang mga mata, tanda ng nasasapan sya sa ginagawa kong pagpapaligaya. "Aliana shit! Faster! Im c-coming baby! Itinodo ko na ang pagsubo sa ari ni tristan. Sanay ako sa ganitong gawain, hindi ito ang unang ginawa ko ito sa isang lalaki.

Ilang sandali pa ay naramdaman ko ng tumindi ang tigas ng ari ni tristan at alam kong hudyat iyon ng lalabasan na sya. Bago ko bitawan ang ari nya ay dinilaan ko pa ito sa ulo at sa isang iglap ay lumabas ang masaganang katas ni tristan.

Pagkatapos non ay agad akong hinalikan ni tristan at bahagya nya akong binuhat papunta sa kandungan nya. Alam kong gusto nyang ako ang magtrabaho this time. Your wish is my command. Umayos ako sa ibabaw nya habang nakabukaka sa harap nya. Inilihis nya ang palda ko pataas at ako ay naghahanda para sa pagpasok nya. Unti unti kong binaba ang katawan ko hanggang sa maramdaman ko na ang ulo ng kanyang ari, malaki ang kargada ni tristan at masasaktan ang sinumang sakyan nito. Dahan dahan kong pinasok ang ari nya at ilang sandali pa'y ramdam ko na ang buong pagkalalaki nya.

"Damn! Ang init mo sa loob ko ali. Sobrang sarap sa pakiramdam! Your so good! Fuck it! Ohh!" Ungol na sabi ni tristan habang gumagalaw na ako paunti unti.

"No! Don't torture me ali! Make it fast. Fast as you can." Nakaalalay sa magkabila kong bewang at maya maya pa ay sinunod ko ang sinabi nya.

"L-like this tristan? Like this? Oh fuck! Your so big as fuck! Ughhh t-tristan!". Sabi ko habang pabilis ng pabilis ang pag galaw sa ibabaw nya.

Ilang sandali pa kaming nagpalitan ng mga ungol at mura bago namin naabot ang rurok ng pagnanasa..

A/n: oh ayan ha! Buong chap ang SPG natin mga beks! Sa mga mahilig sa jugjugan! Ayan na po. Pasensya na at kung sa tingin ng iba e sabaw! Jusko patawarin ako ng lord!

Vote ang comment please!
Love love ❤

-MissJay

Once A Fuck Girl Named AlianaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon