Nang imulat ni Elaine ang mga mata ay wala na siya sa lab ni Nixon. Ang huli niya lang naalala ay ang paghihisterical niya ng pumasok si Ceon sa lab at may kung anong tinurok ito sa kanya kaya nakatulog siya kaagad. Kaya heto siya ngayon nasa dating kwarto niya sa HQ.
Sinipat niya ang sarili nakasuot siya ng maluwang na white shirt at pajama. Nakabalot na ng benda ang mga sugat niya may ointment na rin ang mga pasa niya sa katawan. Kakaywa nga lang na ang organisasyong ito ang may kinalaman kung bakit niya natamo ang mga ito at ngayon ay ito na rin ang nangunguna sa pagpapagamot sa kanya, buhay reyna na naman ata siya ditto pagkatapos gawing pain o espiya sa kabilang grupo.
Pinilit niya ang sarili na bumangon at pumasok sa banyo, naglinis siya ng katawan at nagsipilyo at lumabas na sa banyo. Agad siyang napasimangot ng makita kung sino ang nasa loob ng kanyang kwarto.
"you should be on the bed resting." Hindi niya ito inimik o tinapunan man lang ng tingin. Tinitigan niya lang ang pagkain na nasa lamesa niya. bigla tuloy kumalam ang tiyan niya dahil sa mabangong aroma ng pagkain.
"I know you're hungry. Eat now, breakfast is served." Wika nito ngunit tulad kanina ay di niya ito pinansin. Nang mapansin nitong wala siyang balak na imikin ito ay kusa itong naglakad palapit sa kanya. Hinawakan siya nito sa braso para sana igiya siya palapit sa lamesa ngunit pumiksi siya at umatras ng ilang hakbang at siwang tinignan ito.
"don't come near me." She hissed. Nakita niya itong huminga ng malalim na animo'y pinapakalama ang sarili. Kahit nakakaramdam ng takot dito ay hindi siya nagpadaig sa nararamdaman. Naglagpasan niya ang muntikan kamatayan at mukhang sapat na iyon para harapin ang hari ng kasamaan.
"I know it's my damned fault and I'm here to beg for your forgiveness."
"you're not sincere enough."
"I do." Giit nito.
"set me free and you'll have my forgiveness."
"That's not going to happen." Tinignan siya nito ng masama.
Pabagsak siyang umupo sa kama. "Tell me why, ano ba talaga ang sumapi sa utak mo at ginamit mo akong pain sa kalabana mong organisasyon?." Naglakas loob siyang nagtanong.
"Ahh because I'm your toy right? You treat me as your queen when you feel like it, and make me your personal bait and spy for your ruthless intentions kapag oras na nang kagipitan." She laughed humorlessly while glaring at him. Wala na siyang pakialam kahit magalit ito sa kanya.
"Alright I get it, ano na, kelan mo ulit ako gagamitin bilang espiya o baka naman oras ko na para maging reyna mo ngayon?. Bigyan mo na lang kaya ako ng schedule para alam ko kung anong maging role ko sayo for today." She said in sarcasm.
"Are you done talking?." Madililim ang aura na tanong nito.
"Yes. How about you? Care to tell me your reason or lahat ng sinabi ko ay totoo?." Hamon niya rito.
BINABASA MO ANG
The Mafia Boss Obsession
Action"Be my toy and I'll let you live." ...... The images/pictures used in the story is NOT mine. Credits to the rightful owner of the pictures.