3

10.3K 263 31
                                    




"A smart man, huh?." Napailing na lang si Elaine na mapagalamang nakalock ang pinto mula sa labas.


"Tss f*ck it!!." Mura niya saka pinagsisipa ang pinto. Nakaligo na siya at nakapagbihis, nagbakasakali siyang di nakalock ang pinto pero heto at napakatalino ng Master Ceon niya.


Master Zackery Ceon, what hot name for a mafia boss. Di niya mapigilang di mapangiti ng maalala ang first kiss niya na pinagkaloob ni Ceon sa kanya. The kiss was hot!, ang kaso nga lang di niya alam kung tama ang paghalik niya.


Dahil nakalock naman ang pinto ay umupo na lang muna siya sa malaki at malambot na kama dahil nananakit na naman ang pagitan ng hita niya. Her Master Ceon is insatiable talagang pinagod siya nito at di tinantanan, kung di pa siguro siya nakatulog ay malamang umaga na kapag natapos sila. Iniisip nga niya kung balak siyang buntisin ni Master Ceon, dahil di man lang ito gumagamit ng rubber at di rn nagwiwithdrawal, for short pinuputok nito sa loob niya. Kokomprontahin na lang niya siguro ang lalaking iyon.


Napatingin siya sa pinto ng marinig niya ang pagtunog ng lock, agad niyang nakita ang gwapong mukha ng Master niya .


"I brought you breakfast." Tulad ng dati wala na naman mababasang emosyon sa mukha nito.


"Sa dining area na lang sana ako kumain." She pouted. Pero sa tuwing iniisip niya na talagang sinadya siyang puntahan ni Master Ceon niya para dalhan siya ng pagkain ay para siyang umaakyat sa langit dahil sa sobrang saya.


"I know you are still sore down there, kaya dinala ko na dito para di ka na bumaba." Sabi nito at binaba ang mga pagkain sa tabing lamesa ng kama niya.


"That's so sweet of you." Halos bulong na lang niyang sabi dahil di siya makapaniwala na concern din naman pala ito sa kanya.


Tinignan lang siya ng matiim ni Master Ceon hangang sumampa rin ito sa kama at inipit siya sa headboard ng kama. Halos magdikit na ang mga labi nila dahil sa sobrang lapit nito, napapakit na lang siya tuwing tumatama ang mainit nitong hininga sa kanya. Wala pa man ginagawa sa kanya si Master Ceon ay halos gusto na niyang umungol sa init na nararamdaman.


"Am I sweet for you huh?." He whispered behind her ear. Hinila ni Master Ceon ang buhok niya para patingalain siya at saka nito inatake ng halik ang leeg. Di niya mapigilan ang pag-alpas ng unggol sa bibig niya sa tuwing sinisipsip at dinidilaan nito ang sensitibong parte ng leeg niya. Master Ceon makes a slurping sound habang sinisipsip ang balat niya na lalong nagpapaturn on sa kanya.


Ng magsawa ito sa paghalik sa leeg niya ay ang mga labi naman niya ang pinuntirya nito na mabilis naman niyang sinagot ang mga halik nito. Habang hinahalikan siya niyo ay marahan din nitong minamasahe ang dibdib niya na natatakpan lang ng manipis na cotton shirt.


Master Ceon was about to pull down her panty when someone open the door.


"Woah! What scene do we have here?." Mabilis na kinuha ni Elaine ang kumot at tinalukbong sa mukha niya dahil sa sobrang hiya.


The Mafia Boss ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon