Ang pagtapon sa kanya ng malamig na tubig ang gumising sa kanya. Nanginig ang buo niyang katawan dahil sa lamig. Humapdi rin ang mga pasa at sariwang sugat niya. Her eyes were blurred. Kaya kahit gustuhin man niyang kusutin ang mga mata ay di niya magawa dahil mahigpit na nakatali ang mga kamay niya. Kanina pa nangangalay ang braso at paa niya dahil sa pagkakatayo. Maliban sa mga pasa at sugat ay malapit na rin siyang patayin sa lamig tanging undies lang kase ang tinira sa kanya habang pinapahirapan siya ng mga miyembro ng BTS.
And she really loathed those men who lustfully stares at her naked body.
"How are you feeling?." Nangiinsultong tanong sa kanya ni Jin, ang nakakatandang kapatid ng tatlo. Nakatayo ito sa harap niya habang nasa gilid lang ng silid ang mga utusan nito sa pagpapahirap sa kanya.
She smiled sweetly. "wala kang makukuhang impormasyon sa akin." She didn't want to give this man a satisfaction kaya kahit may iniinda ay pinakita niyang kaya niya pa.
"I know that. So I dig the information I needed myself." Malamig na turan nito sa kanya. "I really hate your brother. He messed with the wrong person. Magkapatid nga kayo parehong pakealamero."
"anong ginawa mo sa kuya ko?." Nakaramdam na siya ng kaba. Maaring isa sa mga kaso ng lalaking ito ang hawak ngayon ng kuya niya. Siya na lang huwag na ang kuya niya.
"Nothing. Yet." He dangerously grinned. "did your brother knows you're here? Or maybe your brother is the one to blamed that you are here?."
"walang kinalaman ang kuya ko dito. I did it myself. Huwag niyo na siyang idamay.''
"alright. Kung ayaw mong madamay ang kuya mo. Answer my question honestly because if not." May sinenyasan ito sa likod. Nang lingunin niya iyon ay may nakapwesto sa likod niyang lalaki na may hawak na makapal na tabla."one strike of that wood." Ngisi nito. "now. Question number one. Why are you spying us?."
"I'm not spying your organization!." Iyon naman ang totoo pero mukhang hindi ito kumbinsido sa sagot niya kaya naman sumenyas ito sa lalaking nasa likod niya. She screamed in pain when the wood landed on her legs brutally..
"iyon ang totoo!." Angil niya sa lalaki.
"inutusan ka ba ng kapatid mo na kumuha ng impormasyon sa amin?."
Umiling siya. "hindi....AHHHH!." and again the wood landed on the same spot on her legs. Para na siyang nahazing sa kalagayan niya.
Lumapit si Jin sa kanya at marahas na pinisil ang panga niya. "I'm really tired of your lies woman!."
"nagsasabi ako ng totoo!!." She screamed right on his face.
Lumayo ito sa kanya. "such a useless creature! Drown her to death!." He shouted as he exited the room.
Napasubsob na lang ang katawan niya sa malamig na sahig ng silid ng kalagin na ang pagkakatali niya. Akala niya doon na natatapos ang paghihirap niya. ngunit kinaladkad siya ng mga utusan ni Jin palapit sa Malaki at pahabang aquarium kung saan puno ito ng tubig.
"anong gagawin niyo sa akin?!." Hindi umimik ang mga ito basta na lang siya nitong binuhat at tinapon sa aquarium. Bago pa man siya makaahon para makalabas ay sinarado na ng mga ito ang lagusan sa itaas. Kinolekta niya ang lahat ng natitira niyang lakas para mabasag ang pader ng aquarium. Pero wala pa ring epekto. Nagsisimula na siyang mataranta dahil paubos na ang hangin sa katawan niya.
'God please help me'
Sinubukan niya pang sikuhin, sipain at suntukin ang aquarium pero kahit isang maiit na crack lang ay walang nangyayari. Kailangan niyang mabasag ang salamin dahil wala ng ibang tutulong sa kanya kundi siya. Magisa na lang siya sa silid, wla siyang mahihingian ng tulong.
BINABASA MO ANG
The Mafia Boss Obsession
Action"Be my toy and I'll let you live." ...... The images/pictures used in the story is NOT mine. Credits to the rightful owner of the pictures.