PAKIRAMDAM ni Nailah ay tutupi anumang sandali ang mga tuhod niya nang makapasok sa condo ni Reece. Pinagbuksan siya nito ng pinto at nakatingin nang mataman sa kanya, kunot na kunot ang noo. Pinayagan naman siya ng guard na umakyat sa unit ng basketball player, ibig sabihin ay in-acknowledge siya ni Reece. Kahit papaano nakabawas sa kaba ni Nailah ang kaalamang natatandaan siya nito.
Maraming pagbabago sa hitsura ng condo ng lalaki. Dati ay very minimalist iyon at monotonous ang kulay--black, white and blue--pero ngayon ay floral na ang mga kurtina at pati sofa cover. Shabby chic.
May babaeng nakatira roon!
Sa isipin ay muling nangatog ang mga tuhod ni Nailah at gusto nang umurong, pero ipinaalala niya na labas ang damdamin niya sa pakay niya sa lalaki. Kailangan ito ng anak nila.
"Well, well... look who's here," sabi nito habang nakahalukipkip at titig na titig sa kanya.
Hindi malaman ni Nailah kung paano magsisimula tungkol sa pakay niya rito. Bukod sa hindi talaga madaling gawin iyon, distracted siya sa kaguwapuhan ng lalaki at sa freshly showered scent nito. Tumanda ito ng ilang taon at ang laki ng nadagdagan sa sex appeal nito.
"Let me guess. Kailangan mo ng malaking pera kaya ka nandito."
Maang na napatingala siya sa lalaki, hindi maitanggi ang sinabi nito.
"Tama ako," mapaklang sabi nito. "Gaya ba ng dati? For one night? How much?"
Lumaki ang pagkakaawang ng bibig ni Nailah pero hindi makapagsalita.
Tinalikuran siya nito at pabagsak na umupo sa sofa. Na-freeze naman si Nailah sa kinatatayuan at kung hindi siya sinenyasan nitong lumapit ay hindi pa siya gagalaw roon. Pagkalapit niya, uupo sana siya sa sofa pero bigla siyang hinigit nito at pasaklang na iniupo sa kandungan nito. Nanlaki ang mga mata niya nang maramdaman iyon: his big, rigid hard-on sticking up through his already open fly.
"Damn..." bulong nito habang mahigpit ang hawak sa magkabilang balakang niya. "Ikaw lang. Sa 'yo lang ako nagkaganito... Shit, I don't even know who you really are."
Hindi siya nakasagot. Kung alam lang nito na ganoon din siya. Na dito rin lang siya nagkaganoon. There had never been any man before and after him. Ni hindi siya makadama ng pagnanasa sa ibang lalaki.
He had ruined her for other men.
Bumuga ng hangin si Reece at binuksan ang drawer na kinapapatungan ng lampshade. May kinuha itong clutch bag doon at nang buksan nito iyon, aalis sana si Nailah sa kandungan nito pero pinigilan siya nito. Inilabas nito ang checkbook mula roon at nagsulat doon, pumirma, saka pinunit ang isang tseke.
"There," sabi nito na ipinatong sa center table ang tseke. "That should be enough."
Hindi niya alam kung magkano ang amount pero nahagip ng mga mata niya ang maraming zero na isinulat nito roon. Six figures ang halaga.
Gusto niyang maluha sa pagtratong ginagawa ni Reece sa kanya, pero sa ganitong pangangailangan nila ni Cole, mag-iinarte pa ba siya?
"I assume you're clean," sabi pa ni Reece.
Tumango siya.
Ini-adjust nito ang pagkakaupo at tuluyang inilabas ang pagkalalaki mula sa briefs sa loob ng khaki shorts. He started stroking with his one hand while the other was busy squeezing her breast. Titig na titig ito sa mukha niya habang ginagawa iyon.
"I've been particularly horny all day. Kaya pala... darating ka pala," mahinang sabi nito. "I've been fantasizing about you for four damn years. So damn hot."
BINABASA MO ANG
"Sizzle" by Kumi Kahlo [COMPLETED]
RomancePikit-matang tinanggap ni Nailah ang kanyang kapalaran dahil wala siyang pagpipilian...