Chương 02: Xuyên thành ác độc nữ phụ

7.4K 415 41
                                    

Phiêu Miểu Phong tiểu sư muội bị sét đánh choáng váng, việc này ngay cả cho đệ tử mới nhập môn nấu cơm bác gái đều biết!

Mấy tháng trước tiểu sư muội lúc đầu bên ngoài du lịch, sư phụ phát hiện sư muội khối kia bản mệnh bài liền muốn nát, lập tức phái người xuất quan tìm kiếm vị trí của nàng. Toàn trên đỉnh hạ mười phần khẩn trương, bởi vì làm bản mệnh bài là trong Tu Chân giới một loại đặc thù ngọc bài, chế tác thời điểm nhỏ vào chủ trong lòng của người ta máu, có thể tùy thời nhìn trộm túc chủ sinh mệnh tình huống, người tại bài tại, người vong bài nát.

Bản mệnh bài cũng phải nát, có thể nghĩ tiểu sư muội đã mệnh rủ xuống một tuyến, nàng là sư phó nhỏ nhất đệ tử, vẫn luôn là Phiêu Miểu Phong trên dưới sủng ái đã quen, lúc tu luyện đều không có tổn thương hơn phân nửa ngón tay, thật không nghĩ đến tại Kim Đan tu vi ngược lại kém chút dựng vào mệnh.

Cái này còn phải rồi? Sư huynh sư tỷ liều mạng tìm người, nhưng vẫn là tới chậm, mọi người cuối cùng là tại trong khe đá phát hiện bị đốt cháy khét tiểu sư muội, rõ ràng là bị sét đánh qua bộ dáng. . .

Tìm tới tiểu sư muội thời điểm mọi người phát hiện phương viên mười dặm đều bị đốt sạch, liên tưởng đến trước đó thật xa liền nghe được tiếng sấm, rõ ràng là có người ở đây độ kiếp.

Độ kiếp! Đây chính là chí ít có Đại Thừa hậu kỳ mới có thể đạt tới độ cao, toàn bộ Tu Chân giới hiện có có thực lực độ kiếp cũng bất quá một cái tay liền có thể đếm được, tiểu sư muội một cái tiểu Kim đan xem náo nhiệt gì.

Lần này ra du lịch lúc đầu sư phụ muốn sư huynh đi theo, nhưng tiểu sư muội tính tình bướng bỉnh, nhất định phải tự mình du lịch, cuối cùng sư phụ lão nhân gia ông ta đành phải cho một đống pháp bảo bàng thân, không có nghĩ rằng du lịch vẫn chưa tới nửa tháng, náo ra chuyện như thế.

Đại năng độ kiếp không phải tiểu sư muội có thể chịu nổi? May mắn nàng còn giữ khẩu khí, sư huynh tranh thủ thời gian cho tiểu sư muội đút khỏa Đại Nguyên đan bảo mệnh.

Cũng may tiểu sư muội mang không ít pháp bảo đi ra ngoài, không người nói không chừng lôi kiếp trực tiếp đem nàng chém thành xám, nhưng là đợi đến trở lại Phiêu Miểu Phong mọi người mở ra tiểu sư muội túi trữ vật về sau, một vẻ mặt của mọi người là như vậy ——=_=

Một cái pháp bảo đều vô dụng là náo loại nào? Tiểu sư muội có thể còn sống trở về thật là một cái kỳ tích. . .

*

Tiền Thanh từ không nghĩ tới tự mình tỉnh lại sẽ là loại này hình tượng, nàng ngồi xuống thời điểm phát hiện cả phòng người đều mặc cổ trang, còn thẳng vào nhìn xem nàng, nàng liếc nhìn tự mình, hậu tri hậu giác đem chăn mền hướng lên lôi kéo. . .

"Các ngươi đều là ai?" Tiền Thanh nhìn bầu không khí không đúng, lập tức nói.

Chỉ gặp cách nàng gần nhất một cái lão đầu tử một mặt trang nghiêm đứng ở trước mặt nàng, Tiền Thanh không biết chuyện gì, cũng đoan chính sắc mặt tốt nhìn hắn.

Lão đầu tử trực tiếp gõ gõ nàng trán, sau đó hỏi người đứng phía sau: "Nghe được tiếng nước sao?"

Người đứng phía sau: _(:3ゝ∠)_. . .

[BHTT - Xuyên Thư] Chỉ nam công lược nữ chính - Cốc Vũ Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ