"Lại không phải là không có nữ nữ song tu công pháp, Phiêu Miểu Phong Tàng Kinh Các liền có." Nữ chính nói xong xấu hổ lườm Thiên Thanh một chút, lúc đầu rất nghiêm chỉnh họa phong lại đột nhiên biến thành ríu rít anh ta tốt thẹn thùng hình thức.
"Sư tỷ nếu là muốn biết, sau khi trở về ta có thể dẫn ngươi đi ~ "
... Nàng có thể nói nàng kỳ thật không quá muốn biết sao?
# luôn cảm thấy nữ chính họa phong chuyển đổi quá nhanh đâu... #
Hai người rửa mặt hoàn tất về sau liền ôm tiểu Bạch đi tìm Lâm Đàn Nhân, mặc dù đêm qua nhìn trộm là có chút không chính cống, nhưng là các nàng cũng không thể cứ như vậy vứt xuống sư huynh tiêu dao về Phiêu Miểu Phong đi.
Tốt a, đêm qua các nàng đều không có nhớ kỹ sư huynh không thấy, buổi tối nữ chính ngay cả xách đều không nhắc tới một chút, có thể là các nàng đối sư huynh quá yên tâm...
Ân, là sư huynh điểm rễ sáp...
Đi tìm Lâm Đàn Nhân thời điểm quét dọn đình viện xinh đẹp tiểu nha hoàn nói cho các nàng biết cô gia tại thư phòng, các nàng tại Lâm phủ đợi không ít trời, thư phòng ở đâu các nàng nên cũng biết, cho nên liền không có để cho người ta dẫn đường, chỉ có hai người bọn họ lốp một con hồ ly hướng thư phòng đi đến.
"Ngươi có muốn hay không đem tiểu Bạch trong thân thể hồn phách trở về thể nội?"
Thiên Thanh nhìn xem nữ chính ôm tiểu Bạch, một mặt phức tạp hỏi.
Mặc dù nàng ngay từ đầu đều không có phát giác ra được nữ chính ban ngày cùng ban đêm có cái gì dị đồng, nhưng là kể từ khi biết về sau lại có thể nhìn ra điểm thoáng đầu mối.
Nữ chính mặc dù một mực là trầm tĩnh, nhưng là ban ngày nữ chính có thể sẽ càng có thể yêu, dễ dàng thẹn thùng, buổi tối nữ chính càng lãnh đạm, cũng càng ngạo kiều.
Kỳ thật nàng cũng không phải là không có phát giác được, trước đó thời điểm nàng cuối cùng sẽ đối buổi tối nữ chính có một loại không hiểu hảo cảm, cho tới bây giờ cũng thế, nhưng ban ngày loại này hảo cảm liền trở thành một loại khả khống tình cảm, chí ít trong nội tâm nàng sẽ không rõ ràng phát giác được nàng đối nữ chính có hảo cảm.
... _(:3ゝ∠)_ nhưng nàng tuyệt bích sẽ không thừa nhận tự mình là cái run M! Cẩn thận suy tư một chút, sẽ không đêm qua cũng là bởi vì nàng đối nữ chính độ thiện cảm bạo rạp mới đối nữ chính dùng sức mạnh đi! ! !
Ríu rít anh, sư tỷ trước kia còn hướng nàng cam đoan qua Phiêu Miểu Phong thuốc mê tại tu chân giới là số một đây này! Đã dùng qua đều nói xong!
Nhưng vì cái gì đến nàng nơi này liền biến thành hố hàng! Thiên Thanh Bảo Bảo biểu thị không phục!
"Đã hồn phách mất đi vẫn là bổ đủ đi, ta cũng không muốn mỗi ngày đều muốn lo lắng thân thể của mình, còn tưởng rằng là tiểu Bạch cùng ta hữu duyên cho nên mới sẽ như thế dính ta, nguyên lai là thân thể nó bên trong còn có một phách, tự nhiên sẽ thân cận ta."
Nói xong nữ chính nở nụ cười, nàng sờ soạng một chút tiểu Bạch đầu, tiểu Bạch mười phần thân mật dưới tay nàng lắc đầu, tựa như chỉ chó con...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Xuyên Thư] Chỉ nam công lược nữ chính - Cốc Vũ Công Tử
General FictionNguyên tác bệnh kiều nữ chính công vs xuyên thư đần đần nữ phụ thụ Tiền Thanh trong lúc rảnh rỗi đang xem sung sướng chữa trị hướng tiểu thuyết, ngay tại phỉ nhổ nữ phụ danh tự, kết quả. . . Nàng lại bị đưa đến trong tiểu thuyết đương ác độc nữ phụ...