Chương 06: Bệnh kiều biến manh muội

4.1K 353 14
                                    

Nhìn xem trên giường một mảng lớn nước đọng, Thiên Thanh tức giận đến nghiến răng, nắm lên tiểu hồ ly cái mông muốn đánh nó, thế nhưng là trông thấy nó ngập nước mắt to lại không nỡ.

Trạch nữ trời sinh đối lông xù đồ vật không có bất kỳ cái gì sức chống cự. . . Thiên Thanh cũng giống vậy, nàng thở dài, cúi hạ bả vai, chỉ có thể tự nhận không may. Nàng trước dùng một cái sạch sẽ thuật đem vết bẩn trừ bỏ, sau đó lại trong nước thả vài cọng hương thảo, sau đó đem ga giường ném trong nước ngâm ngâm mình. Có thể là tâm lý tác dụng nàng luôn cảm thấy còn có chút vị.

Nàng còn không thu nhặt tốt phòng liền nhận được sư phụ đưa tin phù: "Có việc thương nghị, mau tới Ý Lâm Các!"

Thiên Thanh có chút kỳ quái, có chuyện gì muốn tìm nàng? Lúc này không phải nên cùng Thiên Mặc sư huynh thương nghị nữ chính đi ở vấn đề nha, bảo nàng làm gì?

Thiên Thanh suy tư một chút liền đem tiểu hồ ly khóa trong phòng, tự mình hướng phía Ý Lâm Các chạy tới.

Đúng vậy, _(:3ゝ∠)_ chúng ta Thiên Thanh dùng hai chân chạy.

Trên đường thời điểm Thiên Thanh lột một chút kịch bản, trong nguyên tác nữ chính bị lưu lại về sau liền được an bài ở tại sư huynh bên người. Căn cứ làm quan hưởng lộc vua, ở chùa ăn lộc Phật nguyên tắc, tình cảm của hai người tiếp tục ấm lên, sư huynh thành công trở thành cái thứ nhất để nữ chính nam nhân phải lòng.

Nhưng chúng ta biết, trước hết nhất ra đồng dạng đều bị vùi dập giữa chợ, đây là tại tiểu thuyết giới cả thế gian công nhận định lý, thế là wuli Thiên Mặc sư huynh hoa lệ chó mang theo.

Khục, kéo về kịch bản. . .

Nữ chính cùng sư huynh cùng một chỗ sau nữ phụ, cũng chính là Thiên Thanh bởi vì ghen ghét nữ chính, tại môn phái trong trận đấu hãm hại nữ chính, làm hại nữ chính thụ thương. Về sau nữ phụ phát hiện nữ chính là ma tu hậu đại về sau, đem việc này đem ra công khai, liên hợp môn phái trên dưới yêu cầu xử trí nữ chính, nhưng việc này bị sư huynh đè xuống, sư huynh tìm tới nữ chính là kiếm tu hậu đại chứng cứ, thế là tất cả mọi người cảm thấy là nữ phụ lòng mang ý đồ xấu, cố ý hãm hại đồng môn.

Thế là nữ phụ cứ như vậy xa rời tâm, càng thêm ghi hận nữ chính, cuối cùng lại tẩu hỏa nhập ma, thành ma tu, bị sư phụ trục xuất Phiêu Miểu Phong.

Nhưng đọc qua « tu tiên giả liên manh » Thiên Thanh biết, nữ chính đích thật là ma tu hậu đại, mà lại nàng bản thân mình liền là ma tu, nhưng Thiên Thanh cũng biết nữ chính cũng đích thật là kiếm tu hậu đại, mà lại nàng cũng là kiếm tu.

Đây chính là nữ chính bàn tay vàng, nữ chính là kiếm tu cùng ma tu hậu đại, phụ thân của nàng là kiếm tu, mẫu thân là ma tu, đồng thời trong cơ thể nàng có hai bộ vận khí đường tắt, có thể đồng thời tu ma tu kiếm!

. . . _(:3ゝ∠)_ nữ chính bàn tay vàng có thể phân nàng một nửa liền tốt.

Bất quá nàng nếu biết kịch bản liền sẽ không để tự mình rơi vào trở thành ma tu ruộng đồng, phải biết ma tu tại tu chân giới thanh danh thật không tốt, bọn hắn là lợi dụng phàm nhân nhân khí tiến hành tu luyện, tức nam ma tu hấp thu dương khí, nữ ma tu hấp thu âm khí.

[BHTT - Xuyên Thư] Chỉ nam công lược nữ chính - Cốc Vũ Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ