"Kim Nguyệt núi ở vào Phiêu Miểu Phong phía tây, lệ thuộc vào Phiêu Miểu Phong, nguyên danh Đào Yên, bởi vì mỗi đến ba tháng lay động theo chiều gió khắp cả ngọn núi lên sáng rực hoa đào, cho nên gọi tên, trong đó có tổ tiên ở lại, tại trăm năm trước thành tiên, từng tại trên vách khắc lưu Kim Nguyệt hai chữ, hậu nhân bởi vì ngưỡng mộ khả năng, đổi Đào Yên núi vì Kim Nguyệt núi."
—— trích từ tại hàng năm hot văn « tu tiên giả liên manh »
Thiên Thanh đi ở phía sau vừa đi vừa phỉ nhổ, tác giả thật to vì toàn văn bức cách đẳng cấp, đem Kim Nguyệt núi tràng cảnh miêu tả đến phi thường duy mỹ, khắp núi đều là hoa đào, nàng cùng nhau đi tới vậy mà không thấy được một gốc tạp cây.
Sự chú ý của nàng điểm có phải hay không có chút lệch nghiêng_(:3ゝ∠)_. . .
Sư huynh trước đó đã cùng nàng giải thích qua lần này thí luyện nội dung, nàng muốn chí ít bắt được một con Linh Hồ mới tính vượt qua kiểm tra, sau đó liền ném đi trương Ẩn Thân Phù, tự mình ẩn thân mặc kệ nàng.
Thiên Thanh: Tâm thật mệt mỏi. . . QAQ không phải đã nói muốn từ bên cạnh phụ đạo sao? Như thế tùy ý sư huynh ngươi thật đại trượng phu?
*
Thiên Thanh tại sư huynh ẩn thân sau một người ở trên núi không có mục đích tính đi, sư huynh ẩn thân nhưng không có nghĩa là hắn sẽ đi xa, chỉ là sẽ không can dự nàng thí luyện mà thôi, nàng phải nhanh lên một chút kết thúc thí luyện liền phải nhanh bắt lấy Linh Hồ, nhưng muốn nàng bắt Linh Hồ đầu tiên muốn đụng tới Linh Hồ mới thành, nhưng Linh Hồ toàn thân đỏ tươi, chính dễ dàng trốn ở trong rừng đào, hoàn mỹ ẩn tàng, Thiên Thanh cảm thấy lần luyện tập này rõ ràng không phải khảo nghiệm nàng sức chịu đựng mà là khảo nghiệm nhãn lực của nàng.
Trong nội tâm nàng có chút lo sợ bất an, trên núi không có một người, chỉ có thể nghe thấy tiếng chim hót, mí mắt trái còn một mực tại nhảy, nàng nghĩ nửa ngày cũng không nhớ ra được con mắt nào là nhảy phúc con mắt nào là nhảy tai, thế là ngồi xuống nghỉ ngơi một hồi, thuận tiện lật qua tự mình túi trữ vật, sửa sang một chút trước khi đến chuẩn bị "Vũ khí" .
Trong nguyên tác nữ phụ đang tìm kiếm Linh Hồ thời điểm dùng đến sư phụ tặng kiếm, mệnh gọi Bích Huyết, Thiên Thanh đã từng chuyên môn thanh kiếm lấy ra thưởng thức qua, yêu thích không buông tay.
"Kia là sư tôn đưa nàng sinh nhật lễ, thân kiếm toàn thân từ huyền thiết chế thành, uy lực phi thường, trên thân khắc dấu hoa đào, khảm chi lấy màu hồng mã não mà thành, mơ hồ có thể trông thấy hoa đào bên trong có một tia dây đỏ lưu động."
↑↑↑
Phía trên là nguyên tác đối Bích Huyết kiếm miêu tả, Thiên Thanh đọc sách thời điểm chỉ là thoảng qua nhìn lướt qua, cho tới bây giờ không nghĩ tới vật thật sẽ xinh đẹp như vậy, nàng không biết Bích Huyết kiếm uy lực thế nào, nhưng nhan giá trị tuyệt đối là tiêu chuẩn.
Ríu rít anh, nàng cảm thấy nàng rốt cuộc minh bạch nguyên chủ vì sao lại một năm bốn mùa đều mặc đào quần áo màu đỏ, nếu là nàng mỗi ngày mang theo thanh kiếm này, cũng phải đem tự mình đào sức một chút, chí ít toàn thân phải phối bộ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Xuyên Thư] Chỉ nam công lược nữ chính - Cốc Vũ Công Tử
General FictionNguyên tác bệnh kiều nữ chính công vs xuyên thư đần đần nữ phụ thụ Tiền Thanh trong lúc rảnh rỗi đang xem sung sướng chữa trị hướng tiểu thuyết, ngay tại phỉ nhổ nữ phụ danh tự, kết quả. . . Nàng lại bị đưa đến trong tiểu thuyết đương ác độc nữ phụ...