Chương 25: Đều là trang bức cơm

1.6K 153 0
                                    

Thiên Thanh một mặt mộng bức, xoa, nàng thử vận khí đến đan điền, không nghĩ tới trong đan điền trống rỗng. . .

Cmn! Cuối cùng là chuyện gì xảy ra? Nàng quay đầu nhìn về phía nữ chính cùng sư huynh, phát hiện hai người bọn hắn nhìn giống như đều không có việc gì. Sẽ không liền nàng một cái không có chân khí đi.

"Bên trong phòng đấu giá thiết trí có trận pháp, tất cả tu chân giả nội lực đều sẽ bị áp chế, đến nơi đây, tất cả mọi người là giống nhau, đây là phòng đấu giá quy củ, mấy vị không cần lo lắng, rời đi về sau áp chế triệu chứng tự động biến mất."

Trách không được trước đó muốn đem pháp khí đều đoạt lại nữa nha. . . Có chút pháp khí coi như không có bất kỳ cái gì tu vi người cũng có thể dùng, cho nên lão đầu tử kia mới có thể để bọn hắn đem pháp khí buông xuống, nếu không trận pháp này cũng không có gì trứng dùng.

Bất quá nữ chính cùng sư huynh chân khí khẳng định cũng bị áp chế, nhưng vừa vặn cũng còn làm ra một bộ rất bình tĩnh bộ dáng. . .

╮(╯_╰)╭ ha ha. . . Đều là trang bức cơm!

Không có chân khí liền không có chân khí nha, nàng chi trước hai mươi nhiều tuổi đều không có cái gì quỷ chân khí, Thiên Thanh yên lòng, bất quá loại điều kiện này đối những người khác tới nói rất khó tiếp nhận đi, nơi này đến tột cùng có cái gì tốt đồ tốt đáng giá mọi người phí tâm tư như vậy đến a!

Bất quá cái này mặc kệ chuyện của nàng, nàng rốt cục có tâm tư nhìn nơi này bài trí.

Có thể ở trong tối chặng đường coi dạ minh châu là đèn làm tuyệt đối sẽ không ở đây trên mặt nhường —— chỗ ngoặt địa phương đều có thể để lên một cái bồn lớn Hồng San Hô, càng không nói đến những địa phương khác, rường cột chạm trổ, khắp nơi đều có thể gặp chủ nhà hào hoa xa xỉ.

Bọn hắn là từ một tầng trong một căn phòng tiến đến, nữ tử kia đem lá vàng giấy lấy đi sau cho bọn hắn một thanh gỗ lim bài, trên đó viết số hiệu, phía dưới treo tuệ còn có một chuỗi chìa khoá.

Nàng dẫn bọn hắn lên lầu hai, đây là tòa nhà lầu nhỏ bốn tầng, về hình chữ kiến tạo, ở giữa sân bãi cái gì cũng không có, trống rỗng, bọn hắn tiến cái cùng loại tiểu cách gian địa phương, đối ở giữa đất trống kia một mặt chỉ có một tường lan can, bên trong tung bay một tầng thật mỏng băng gạc.

Là để cho tiện đấu giá sao? Thiên Thanh tới thời điểm đếm, mỗi mặt ước chừng có sáu đến bảy gian gian phòng.

Chờ nữ tử kia rời đi sau sư huynh khoát khoát tay để các nàng ngồi xuống, Thiên Thanh do dự một chút, ngồi ở nữ chính đối diện.

Thiên Vân không nói gì.

Trong phòng kế rất yên tĩnh, liền ngay cả sát vách cũng nghe không được thanh âm, sư huynh cũng không nói chuyện, im ắng để nàng rất xấu hổ.

Nếu là lúc đầu lời nói nàng đã sớm tìm nữ chính tán gẫu. . .

*

Ngồi một hồi thực sự ngồi không yên, Thiên Thanh rũ cụp lấy đầu, đang suy nghĩ cái gì thời điểm có thể trở về, hắc hắc hắc, trở về liền phải đem nữ chính lừa gạt tiến gian phòng bên trong đi.

[BHTT - Xuyên Thư] Chỉ nam công lược nữ chính - Cốc Vũ Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ