Chương 26: Kim Hoa mặn dăm bông

1.6K 138 7
                                    

 Nàng nên một mặt vân đạm phong khinh nói nàng mới vừa tới ăn chút gì vẫn là một mặt kinh hoảng cầu xin tha thứ nói thật to cầu buông tha ta cái gì cũng không biết?

Ríu rít anh phản ứng quá chậm kết quả chính là Thiên Thanh một mặt cứng đờ nói: "Ta vừa mới ăn chút gì."

... _(:3ゝ∠)_ vì cảm giác gì càng ngày càng càng che càng lộ nữa nha.

Lâm nữ tế đi vào Thiên Thanh bên người, giả bộ như như không có việc gì bộ dáng ở bên cạnh gói kỹ mấy phần bánh ngọt, một bên bao một bên nói với Thiên Thanh: "Niệm Sinh thích ăn bánh ngọt, ta nghĩ đến cho nàng mang một điểm trở về, ngươi muốn dẫn một chút sao?"

Nói xong đem một trương da giấy giấy đưa cho nàng, một mặt nhàn nhạt mỉm cười, cùng Thiên Thanh lần thứ nhất nhìn thấy hắn ủ dột hình tượng hoàn toàn không hợp.

"A, không được... Tạ ơn a, ta... Ta vừa mới nếm một khối cảm giác không quá lành miệng vị... Không quá ưa thích..."

"Dạng này a, ta coi là khẩu vị của ngươi giống như Niệm Sinh, trước đó nàng còn nói với ta về ngươi, nói ngươi cũng rất thích ăn Lâm phủ điểm tâm, cho nên còn tưởng rằng ngươi cũng sẽ thích Niệm Sinh thích ăn đồ đâu."

"A... Cái này... Ha ha ha ha ha ha, hôm nay có chút chống đỡ nha, cho nên không quá muốn ăn, trán cái kia... Ta về trước đi tìm ta sư huynh a... Ngươi chậm rãi mang cáp ~ "

Thiên Thanh đều không biết mình đang nói cái gì, nôn ra lời nói về sau tranh thủ thời gian lòng bàn chân bôi dầu chạy về, trên đường đi đụng phải không ít người, mọi người nhao nhao ghé mắt.

Từ đâu tới nữ nhân điên...

Thiên Thanh một hơi chạy trở về trong phòng kế, đẩy cửa ra thời điểm một mực uốn lên muốn thở mạnh.

Ma đản... Phải mệt chết nàng...

Thiên Vân gặp Thiên Thanh vội vã như vậy chạy về đến, không biết xảy ra chuyện gì, thế là từ trên ghế đứng lên, hỏi: "Làm sao vậy, vội vội vàng vàng như vậy."

"Ta... Ta... Thấy được... Một cái... Người..."

Thiên Thanh nuốt nước miếng một cái , ấn lấy eo của mình, tiếp tục thở nói: "Các ngươi... Tuyệt đối không biết là ai..."

Bởi vì ở chỗ này chân khí bị áp chế, tất cả mọi người giống như người bình thường, Thiên Thanh quang vinh khôi phục phế vật thể chất, liền chạy tới lầu hai cũng mệt mỏi đến thở hổn hển thở hổn hển.

"Đừng có gấp, ngồi xuống từ từ nói..."

Thiên Vân đem Thiên Thanh đỡ đến bên cạnh mình trên chỗ ngồi, đem sách trong tay của nàng nhận lấy, giúp nàng thuận thuận lưng, lại giúp nàng rót chén nước, đợi nàng nghỉ ngơi tốt mới ngồi trở lại đi.

Thiên Mặc nhìn xem Thiên Vân trước sau bận rộn, tối đôi mắt, chẳng lẽ nàng thật... ?

"Ngươi nhìn thấy người nào?" Sư huynh mãi mãi cũng là như vậy nói thẳng, Thiên Thanh tiếp nhận nữ chính ngược lại nước, uống một ngụm thấm giọng nói, vừa mới ăn điểm tâm miệng đến bây giờ còn là làm.

[BHTT - Xuyên Thư] Chỉ nam công lược nữ chính - Cốc Vũ Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ