Rời đi Lâm phủ về sau ba người bọn họ liền vội vã chạy về Phiêu Miểu Phong, rời đi Phiêu Miểu Phong ước chừng có hơn mười ngày, Thiên Thanh còn trách tưởng niệm.
Tốt a, kỳ thật chủ yếu vẫn là nghĩ nhanh đi về đem nữ chính kia một phách an trở về, nữ chính thân thể thiếu một chút đồ vật trong nội tâm nàng luôn luôn có chút lo lắng, vạn nhất tại nàng không biết thời điểm lại xảy ra chút yêu thiêu thân làm như vậy?
_(:3ゝ∠)_ kia nàng thật là về nhà vô vọng. . .
Trở lại Phiêu Miểu Phong sau chuyện thứ nhất liền là bái kiến sư phụ, đây là Phiêu Miểu Phong truyền thống, bất quá sư phụ bế quan thời điểm ngoại trừ.
Đi vào sư phụ động phủ, sư huynh đem tại Ninh An Thành phát sinh hết thảy đều nói cho sư phụ, đương nhiên trong đó một chút nội tình cho tỉnh lược không nói.
Sư phụ lão nhân gia nghe qua về sau nhẹ gật đầu, dặn dò: "Trở về liền tốt, chuyện này vốn chính là ta nợ người nhân tình, đã người khác không nguyện ý chúng ta cũng không cần cưỡng cầu."
"Tiếp xuống liền phải cố gắng tu luyện, sau ba tháng có môn phái khảo hạch, các ngươi không phải cho ta mất mặt."
Kỳ thật câu nói này chủ yếu là đối nàng cùng nữ chính nói đi, ríu rít anh, sư phụ trong hàng đệ tử liền hai người bọn họ tu là thấp nhất.
Môn phái khảo hạch chuyện này Thiên Thanh là biết đến, bởi vì việc này là nữ phụ tìm đường chết đỉnh phong, « tu tiên giả liên manh » nội dung chính tuyến bắt đầu khúc nhạc dạo.
Nguyên tác là nói như vậy, bởi vì từ khi nữ chính đến Phiêu Miểu Phong về sau, toàn trên đỉnh hạ đối Thiên Thanh sủng ái đều chuyển dời đến nữ chính trên thân, mặc dù nữ chính tính cách cao lạnh, đối người hờ hững lạnh lẽo (sư huynh ngoại trừ), nhưng là tất cả mọi người cảm thấy cái này mới tới tiểu sư muội cái nào cái nào đều tốt, người đẹp thiên phú cao, ngươi nói nàng cao lạnh? Người ta gọi là di thế mà độc lập, có biết nói chuyện hay không nha!
Thế là bị vắng vẻ nữ phụ trong lòng không vui, nghĩ thầm đã các ngươi đều cảm thấy nàng thiên phú cao như vậy ta liền để nàng thất bại tốt, mà lại cuối cùng tại các cấp bậc tổ bên trong cầm tới đệ nhất người liền có thể tham gia bí cảnh thí luyện, thế là tại thời điểm tranh tài động tay chân, nhưng là có thể là nữ chính quang hoàn quá mạnh, nữ phụ âm mưu không có đạt được, phản mà bị người bóc phát ra.
Tại mọi người chất vấn phía dưới nữ phụ luống cuống tay chân đem nữ chính là ma tu sự tình tiết lộ ra, nhắc tới cũng xảo, bởi vì nữ phụ thời thời khắc khắc phái người chú ý nữ chính động tĩnh, vậy mà phát hiện nữ chính là ma tu bí mật, lúc đầu nữ phụ nghĩ đến trước hết để cho nữ chính tranh tài thất bại sau đó tại trọng yếu nhất thời khắc tuôn ra nữ chính là ma tu tin tức, cái kia thiên hạ tu chân chẳng phải là đều muốn thảo phạt nữ chính? Nữ phụ nghĩ đến nàng lại có thể đương về Phiêu Miểu Phong được sủng ái nhất tiểu sư muội.
Bất quá loại này tiểu kế mưu sao có thể ngăn cản được nữ chính đâu?
Nữ chính tại sư huynh trợ giúp hạ thành công đảo ngược, đem nồi ném cho nữ phụ, cuối cùng nữ phụ bị trục xuất Phiêu Miểu Phong. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Xuyên Thư] Chỉ nam công lược nữ chính - Cốc Vũ Công Tử
Ficción GeneralNguyên tác bệnh kiều nữ chính công vs xuyên thư đần đần nữ phụ thụ Tiền Thanh trong lúc rảnh rỗi đang xem sung sướng chữa trị hướng tiểu thuyết, ngay tại phỉ nhổ nữ phụ danh tự, kết quả. . . Nàng lại bị đưa đến trong tiểu thuyết đương ác độc nữ phụ...