Ngày thứ hai môn phái khảo hạch tại Phiêu Miểu Phong vọng nguyệt đài cử hành. Lần này môn phái khảo hạch tổng cộng có hơn trăm môn phái tham gia, chung hơn ngàn người dự thi. Khảo hạch phân tổ tiến hành, lấy luyện khí, Trúc Cơ, Tích Cốc, Kim Đan, Nguyên Anh chờ tu luyện giai đoạn làm cơ sở tiến hành bình xét, cơ sở giai đoạn như luyện khí Trúc Cơ dự thi nhân số khá nhiều, cũng nhiều vì tiểu môn tiểu phái tham gia, cấp bậc càng cao thuộc loại dự thi càng ít, đương nhiên cũng càng có đáng xem.
Thiên Thanh cùng Thiên Vân đều là tại Kim Đan kỳ, nhưng là Kim Đan kỳ cũng chia làm giai đoạn trước trung kỳ sau hậu kỳ, cho nên bọn họ hai tương đương may mắn dịch ra, nhưng là Thiên Thanh có chút không thể tiêu tan, ngay từ đầu nữ chính rõ ràng so với nàng tu luyện cấp bậc thấp, hiện tại nữ chính đều thành trung kỳ nàng còn tại sơ cấp đợi...
Ríu rít anh, mặt có một chút đau đớn...
Khán đài là trước kia đã sớm dựng tốt lắm, các môn phái đều có đối ứng vị trí, Thiên Thanh leo đến Phiêu Miểu Phong chỉ định khu vực về sau, cầm khăn xoa xoa ghế nhỏ, thuận tiện nhiều chà xát một cái.
"Ngồi đi, lau sạch sẽ."
Thiên Thanh bên cạnh thân để Thiên Vân vào bên trong ngồi, một hồi nàng còn muốn đi ra ngoài để Thiên Vân ngồi ở bên ngoài không tiện.
Bên cạnh liền là Huyền Tiêu phái vị trí, Thiên Thanh quay đầu nhìn thoáng qua, xa xa kia thân bạch y không là Huyền Tâm hay là ai? Thiên Thanh nhìn xem tự mình cầm hai phần bánh ngọt, một phần nhét vào Thiên Vân trong ngực.
Thiên Vân lấy tới về sau khóe miệng mỉm cười: "Sư tỷ còn đơn độc làm một phần cho ta, chúng ta cùng một chỗ ăn không ngon rồi?"
"Không cho ngươi a? Ngươi kia phần là của ta, ngươi hôm qua không phải còn nói không muốn ăn sao?" Thiên Thanh vẻ mặt vô cùng nghi hoặc, ôm xách trong tay kia một phần, "Phần này là ta muốn đưa người."
Nghe xong Thiên Vân sắc mặt tối đen, tặng người? Còn có thể đưa cho ai? ... Sư huynh?
"Ngươi muốn ăn liền mở ra đi, không quan trọng." Thiên Thanh nhìn thấy Huyền Tâm sau khi ngồi xuống đứng dậy, run lên váy, cẩn thận kiểm tra một chút trên người mình có hay không thất lễ địa phương, sau đó cười híp mắt đi hướng Huyền Tiêu phái xem tịch chỗ.
Thiên Vân nhìn thấy sư tỷ dừng ở Huyền Tâm bên người thời điểm mặt lại đen...
Ngàn phòng vạn phòng cướp nhà khó phòng! Thiên Vân mở ra hộp cơm, tức giận ăn miệng bánh ngọt.
Phía dưới là sư huynh đang chủ trì môn phái khảo hạch mở màn, thanh thanh thanh âm lạnh lùng truyền khắp toàn bộ Phiêu Miểu Phong, sư phụ còn đang bế quan bên trong, hắn hẳn là nhanh đến tối hậu quan đầu, nếu không cũng không sẽ chuyện trọng yếu như vậy cũng không ra mặt, toàn bộ từ sư huynh phụ trách.
Thiên Thanh mang theo hộp cơm nhẹ nhàng linh hoạt ngồi ở Huyền Tâm bên cạnh, Huyền Tâm nhìn nàng tới, cười nói: "Không nghĩ tới chúng ta ngồi gần như vậy."
Nàng ánh mắt chạm tới Thiên Vân một cái lẻ loi trơ trọi ngồi địa phương, khóe miệng nhẹ nhàng linh hoạt giương lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Xuyên Thư] Chỉ nam công lược nữ chính - Cốc Vũ Công Tử
Ficción GeneralNguyên tác bệnh kiều nữ chính công vs xuyên thư đần đần nữ phụ thụ Tiền Thanh trong lúc rảnh rỗi đang xem sung sướng chữa trị hướng tiểu thuyết, ngay tại phỉ nhổ nữ phụ danh tự, kết quả. . . Nàng lại bị đưa đến trong tiểu thuyết đương ác độc nữ phụ...