"Sư huynh, thân thể ta còn chưa tốt thấu đâu, ngươi liền giúp ta van cầu sư phụ. . ." Thiên Thanh đối mặt cao hơn chính mình ròng rã một cái đầu sư huynh xoa xoa đôi bàn tay chỉ, vô hạn oán niệm khẩn cầu.
Nàng hoàn toàn không nghĩ tới kịch bản bắt đầu đến nhanh như vậy, thân thể nàng mới đưa đem tốt, còn không có triển khai bất luận cái gì thực tế tính hành động, sư phụ liền bảo nàng đi Kim Nguyệt núi thí luyện, Kim Nguyệt núi là địa phương nào? Kia là « tu tiên giả liên manh » mở màn địa điểm, cũng liền liền là nữ chính cùng nữ phụ lần đầu gặp địa phương.
Kỳ thật gặp phải nữ chính Thiên Thanh là không sợ, trọng điểm là mới gặp phương thức rất để đầu nàng đau —— nữ chính là bị nữ phụ ngộ thương mới lấy tiến vào Phiêu Miểu Phong, đổi cái phương thức nói đúng là Thiên Thanh nếu như đi Kim Nguyệt núi kia nàng liền rất có thể sẽ ngộ thương nữ chính!
Đây không phải thỏa thỏa kéo cừu hận giá trị sao? Gặp lần đầu tiên liền phải đem nữ chính làm phải trọng thương. . . Nàng hoàn toàn có thể tắm một cái ngủ, về sau ngồi đợi nữ chính đến ngược.
Cho nên chủ ý của nàng đánh tới sư huynh trên thân, toàn trên đỉnh hạ cũng chỉ hắn tại sư phụ trước mặt có thể nói tới bên trên mấy câu, nếu như có thể để cho sư huynh giúp nàng thoái thác lần luyện tập này liền không thể tốt hơn.
Đương nhiên nàng cũng có một chút điểm tư tâm, hi vọng có thể nhờ vào đó cùng sư huynh quan hệ càng thân cận chút. Trong nguyên tác Thiên Thanh mặc dù là thụ sư môn sủng ái tiểu sư muội, nhưng là chỉ có cùng người sư huynh này một mực chỉ là phổ thông sư huynh muội tình nghĩa, quan hệ cũng chính là thường xuyên vấn an loại hình, chủ yếu là Thiên Thanh có chút sợ hắn.
Thiên Mặc sư huynh tại phương diện tu luyện thậm chí so sư phụ còn nghiêm ngặt, trong nguyên tác Thiên Thanh từng bị phạt qua mấy lần, cho nên nàng một mực không dám đối sư huynh chơi xấu nũng nịu, nhưng bây giờ Thiên Thanh là từ một cái thế giới khác xuyên qua, nàng căn bản cũng không sợ.
Chỉ cần nàng không đi Kim Nguyệt núi, liền sẽ không gặp phải nữ chính, như vậy nữ chính coi như cuối cùng tới Phiêu Miểu Phong cũng cùng nàng không có quan hệ gì. Tương lai chỉ cần đối mới nhập môn nữ chính sư muội khai triển so gió nhẹ còn nhu hòa công lược, không hãm hại nữ chính, không hiển hiện ra so nữ chính còn cao thiên phú, đối có bất kỳ cùng nữ chính có liên quan nam nhân kính sợ tránh xa, kia nữ chính liền không có có lý do gì tìm nàng gốc rạ đi.
Ngẫm lại tương lai mình muốn trở thành một gốc tươi mát vô hại người qua đường A Thiên Thanh biểu thị nàng rất vui mừng.
"Không được, sư phụ đã định ra thí luyện liền đoạn không có đổi ý đạo lý." Thiên Mặc sư huynh mấp máy môi, thấy được nàng mặt lộ vẻ khó xử, sau đó an ủi: "Thí luyện không có gì khó khăn, còn có ta từ bên cạnh phụ đạo, không có nguy hiểm gì, sư muội cứ yên tâm."
Thiên Thanh ánh mắt sáng lên, Thiên Mặc sư huynh sẽ đi? Hắn hiện tại là Nguyên Anh sơ kỳ tu vi, có hắn ở một bên, nàng nhắm mắt lại cũng không có khả năng đã ngộ thương chỉ là Tích Cốc nữ chính, thế là cao hứng nói: "Sư huynh ngươi thật theo giúp ta đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Xuyên Thư] Chỉ nam công lược nữ chính - Cốc Vũ Công Tử
General FictionNguyên tác bệnh kiều nữ chính công vs xuyên thư đần đần nữ phụ thụ Tiền Thanh trong lúc rảnh rỗi đang xem sung sướng chữa trị hướng tiểu thuyết, ngay tại phỉ nhổ nữ phụ danh tự, kết quả. . . Nàng lại bị đưa đến trong tiểu thuyết đương ác độc nữ phụ...