Đây là Thiên Thanh từ sau khi trở về lần thứ nhất nhìn thấy sư tỷ, nhưng không nghĩ tới là tại như thế bực mình tình huống dưới, sư tỷ một mặt ta cái gì đều hiểu dáng vẻ hết sức vui mừng mà nhìn xem nàng. . .
Thiên Thanh sư tỷ ngươi đến tột cùng biết cái gì a uy! Ngươi cái gì cũng không biết a! ! ! (╯‵□′)╯︵┻━┻
Nhưng là nàng có thể giải thích cái gì đâu? A, nàng muốn nói sư tỷ ta vừa mới không cẩn thận lóe lên một cái eo thế là cùng sư muội miệng đụng phải cùng nhau đi vẫn là sư tỷ sư muội nàng tên tiểu yêu tinh này nhất định phải ta dùng miệng mớm thuốc?
Cái nào nói ra nàng một thế anh danh đều muốn bị hủy đi được không!
Sư tỷ trong tay ôm một xấp thiệp mời, đặt ở bên cạnh trên bàn bát tiên, cười nói: "Đại sư huynh nói Thiên Vân thân thể không thoải mái ngươi đang chiếu cố nàng."
Chiếu cố hai chữ còn bị sư tỷ cố ý cắn nặng âm, Thiên Thanh một mặt xấu hổ, chê cười nói: "Sư tỷ lần này đến đây có chuyện gì không?"
"Không có chuyện thì không thể tới tìm ngươi?" Sư tỷ ngạc nhiên nói: "Tất cả mọi người tại chuẩn bị môn phái khảo hạch công việc, liền hai người các ngươi lười biếng, tiểu sư muội còn chưa tính, thân thể nàng không thoải mái, ngươi cái này vừa lên làm sư tỷ vậy mà cũng bắt đầu đục nước béo cò."
"Ta nào có a!" Thiên Thanh vô ý thức cãi lại, lời còn chưa nói hết, ngón tay bị người đứng phía sau bắt lấy, giọng nói của nàng dừng lại, biết chủy đạo: "Ngươi mau nói có chuyện gì đi! Sư tỷ bận rộn như vậy, khẳng định là vô sự không đăng tam bảo điện."
Sư tỷ nhìn Thiên Thanh ngữ khí mềm nhũn ra, cũng không cùng nàng trêu ghẹo, chỉ chỉ kia xấp thiệp mời, cười nói: "Đây là muốn đưa cho các đại môn phái thiệp mời, ngươi chữ viết thật tốt, còn muốn xin ngươi hỗ trợ đem danh tự đằng viết lên."
"Liền chút chuyện này?"
"Ồ? Vậy ngươi còn muốn làm cái gì? Không chiếu cố ngươi hôn hôn tiểu sư muội?"
Sư tỷ đem danh sách đưa cho Thiên Thanh, giải thích nói: "Dựa theo phía trên trình tự từng bước từng bước viết, phí không có bao nhiêu công phu, đến lúc đó nhớ kỹ đem thiệp mời đưa cho ta, không vội, ngươi chậm rãi viết, ta gấp đi trước a, sự tình còn nhiều."
Thiên Thanh gật gật đầu, đứng lên đem sư tỷ đưa tiễn, đợi sư tỷ đi xa về sau, Thiên Thanh lập tức đóng cửa lại, đổi lại một cái khác phó sắc mặt.
"Thiên Vân, ngươi tốt nhất đứng lên cho ta!"
Vừa mới còn dám vụng trộm sờ tay nàng, đây không phải sớm tỉnh là cái gì? ! ! Còn dám lừa nàng uống không hạ thuốc!
Ma đản! Nếu không phải nhìn nàng uống không hạ thuốc, nàng làm sao lại tự mình đút nàng?
Sau đó, sau đó. . .
Hừ! Đều là nữ chính sai! Bằng không thì cũng sẽ không bị sư tỷ bắt gặp! Cái này khiến nàng về sau làm sao gặp sư tỷ?
Thiên Vân nằm ở trên giường không nhúc nhích, ngay cả lông mi đều không có nháy một chút, Thiên Thanh đến gần, hô hấp của nàng cũng không có thay đổi, vẫn như cũ là không cảm giác dáng vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Xuyên Thư] Chỉ nam công lược nữ chính - Cốc Vũ Công Tử
Tiểu Thuyết ChungNguyên tác bệnh kiều nữ chính công vs xuyên thư đần đần nữ phụ thụ Tiền Thanh trong lúc rảnh rỗi đang xem sung sướng chữa trị hướng tiểu thuyết, ngay tại phỉ nhổ nữ phụ danh tự, kết quả. . . Nàng lại bị đưa đến trong tiểu thuyết đương ác độc nữ phụ...