Tốt a, kỳ thật bình thường Thiên Thanh không có gì bệnh thích sạch sẽ, nhưng là có một chút là vảy ngược, liền là rơi xuống lông tóc, nhất là ướt lông tóc hỗn tạp cùng một chỗ, kia thật là real buồn nôn...
Một mình ở thời điểm còn phải xử lý khi tắm rơi tại toilet tóc, mỗi lần nàng đều phải làm cho tốt lâu tâm lý kiến thiết.
Lần này còn tốt, là làm, nhưng ngay từ đầu cho nàng xung kích là cấp Vũ Trụ, ai có thể nghĩ tới sờ cái cái bàn còn có thể lấy ra cọng tóc đến! Nhà này thị nữ đều nên sa thải về nhà! Lồi (thảo mãnh thảo) 【 dùng tay gặp lại 】
Tại Thiên Thanh ngay từ đầu thần sắc không đúng thời điểm Thiên Vân liền chú ý tới, nhìn sư tỷ mặt mũi tràn đầy sợ hãi vung tay, lập tức đứng dậy giữ chặt tay của nàng cẩn thận xem xét.
"Thế nào?" Làn da bóng loáng non mịn, không có vấn đề gì a, Thiên Vân nhíu nhíu mày.
Thiên Thanh một mặt táo bón, sợ run cả người, rút tay mình về, chỉ hướng còn tại bên cạnh bàn chuẩn mão kết cấu chỗ kẹp lấy tóc, nhỏ giọng ủy khuất nói: "Có tóc nha... Thật buồn nôn..."
"A, làm sao vậy, ngàn Thanh cô nương là có chuyện gì không?"
Lâm tiểu thư không có cách nào xuống giường, chỉ nhìn thấy Thiên Thanh một mực tại vung tay, cũng không biết chuyện gì xảy ra.
"Không có gì..." Thiên Thanh cười xấu hổ cười, loại sự tình này rất mất mặt a, "Chỉ là một sợi tóc, là ta ngạc nhiên, hi vọng đừng dọa đến phu nhân..."
"Tóc, không có khả năng, ở đâu ra tóc?"
"Không phải, cái này không giống như là tóc." Thiên Vân sử cái xảo kình, đem cây kia lông tóc nhổ ~ ra thả ở lòng bàn tay, nàng quan sát một lát, vẫn là không thể có kết luận, nhưng là có thể khẳng định đây không phải đầu người phát.
Căn này lông tóc hơi ngắn, lại nhan sắc cùng chân gà mộc nhan sắc tương tự, cho nên mới không có bị người phát giác, đầu người phát không thể nào là dạng này, hơn nữa còn như thế tế nhuyễn, giống như là lông mèo.
Không phải tóc? Thiên Thanh hiếu kì, duỗi cổ nhìn nữ chính trong tay cây kia lông, a? Ngắn như vậy? Sưng a giống như vậy tiểu Bạch cái lông a, liền là nhan sắc thất bại điểm.
"Cái này dù thế nào cũng sẽ không phải tiểu Bạch lông đi, nhan sắc không giống ai..."
"Tiểu Bạch là các ngươi mang tới kia con tiểu hồ ly sao?" Nghe được tiểu Bạch cái tên này lúc đầu có chút mệt nhọc Lâm tiểu thư lại giữ vững tinh thần tới, "Có cơ hội có thể mang cho ta nhìn một chút không? Ta rất thích tiểu động vật, bốn năm trước ta còn nuôi qua một con mèo đâu, chỉ tiếc năm ngoái bị mất, rốt cuộc không có trở về."
Nói xong Lâm tiểu thư thần sắc có chút cô đơn, Thiên Thanh rất lý giải tình cảm của nàng, nuôi lâu như vậy, khẳng định đều đem đối phương xem như sinh mệnh một phần.
"Có thể là ta nhân sinh quá trôi chảy... Thế là lão thiên liền đến trừng phạt ta, để bên cạnh ta đều biến mất... Tiểu Hoàng không có, cha cũng không có... Không còn có cái gì nữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Xuyên Thư] Chỉ nam công lược nữ chính - Cốc Vũ Công Tử
Aktuelle LiteraturNguyên tác bệnh kiều nữ chính công vs xuyên thư đần đần nữ phụ thụ Tiền Thanh trong lúc rảnh rỗi đang xem sung sướng chữa trị hướng tiểu thuyết, ngay tại phỉ nhổ nữ phụ danh tự, kết quả. . . Nàng lại bị đưa đến trong tiểu thuyết đương ác độc nữ phụ...