Chương 39: Đưa một cái ngọt hôn

2.4K 151 2
                                    

Huyền Tâm liếc mắt, trong hai tay dựng, hứ nói: "Không có tỷ đau hài tử giống rễ cỏ!"

"Mù bần." Thiên Thanh đem kết giới thu hồi, lãnh đạm nói: "Không có việc gì đừng tìm ta."

"... Cái gì đó, ngươi đây là nói gì vậy..." Huyền Tâm nhìn Thiên Vân thần sắc không ngờ, một mặt lắp bắp nói.

"Ngươi ta lập trường khác biệt, tương lai nói không chừng còn muốn lẫn nhau chém giết. Cho nên, vẫn là ít đến hướng vi diệu, về sau không muốn lại tới tìm ta, đây là ta nói một lần cuối cùng."

Thiên Vân nói xong câu đó tim có chút buồn bực, nhưng nàng chỉ là hơi nhíu mày, lập tức lại giãn ra, phân rõ giới hạn đối với người nào đều tốt.

"Ta đi."

Bóng lưng của nàng vẫn là như vậy cao ngạo, tựa như một con cao ngạo Phượng Hoàng.

"Tỷ tỷ làm sao lại đối với ta như vậy đâu... Hừ, vì cái gì không cho cái kia Thiên Thanh cùng ngươi phân chia giới hạn?" Huyền Tâm ở phía sau làm cái mặt quỷ, thè lưỡi, "Ta lại không."

*

Đến phiên Thiên Thanh tranh tài đã là tốt mấy trời chuyện sau đó, Thiên Thanh vốn chính là Phiêu Miểu Phong bên trong công nhận thiên phú không tồi đệ tử, mà Phiêu Miểu Phong lại tại toàn bộ trong Tu Chân giới địa vị không tầm thường, lấy sau cùng cái thứ nhất giống như cũng hợp tình hợp lý, nhưng chỉ có Thiên Thanh cùng Thiên Vân biết trước đó nàng giao ra bao nhiêu cố gắng.

Sắc trời hơi sáng, trong không khí còn mang theo vài phần ướt át, vẫn trong giấc mộng Thiên Vân liền bị Thiên Thanh đánh thức, hai người cái gì cũng không làm, đầu tiên liền đến mười mấy hiệp.

Đương nhiên đây là Thiên Thanh bức hiếp, còn mỹ danh nói vì trở thành công làm sau cùng bắn vọt.

Nhưng theo Thiên Vân cũng chỉ là chơi đùa lung tung, không nói đến nàng đối loại này thứ tự hoàn toàn không thèm để ý, lấy nàng thực lực chân thật chẳng lẽ ngay cả Kim Đan trung kỳ tiểu quỷ còn không đánh lại?

Tại ma tu giới đây chính là để cho người ta cười đến rụng răng trò cười được không?

Bất quá ở trong trận đấu nàng chỉ có thể sử dụng kiếm tu lực lượng, ma tu bất kỳ cái gì công pháp cũng không thể đụng, dù sao đến xem khảo hạch còn có một số lão đầu tử, bọn hắn con mắt nhưng tiêm đâu.

Cứ như vậy giống như nàng cũng không có ưu thế gì.

"Ai, ngươi không cần khẩn trương, kỳ thật không có cái gì, đi lên một mực đánh đối phương tốt, đem đối phương đánh đến thổ huyết cũng không có việc gì... Trán... Còn có cái gì còn có cái gì... Đúng rồi! ! ! Thời điểm tranh tài nhất định phải cẩn thận..."

"Tốt tốt tốt, ta đã biết..." Thiên Vân gật gật đầu, những lời này Thiên Thanh từ buổi sáng đã nói chí ít có năm lần.

Thiên Thanh nhìn xem nữ chính một mặt trấn định trong lòng có chút sợ...

Nhà chúng ta Thiên Vân giống như quá chính trực, sẽ không chơi ngáng chân làm sao bây giờ?

[BHTT - Xuyên Thư] Chỉ nam công lược nữ chính - Cốc Vũ Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ