Chương 30

2.5K 165 9
                                    

Lâm nữ tế không quay đầu nhìn các nàng, thừa dịp bóng đêm chính nàng hóa thành một con mèo xông vào trong rừng trúc đi.

Gió lạnh thổi đến, Thiên Thanh hút hạ cái mũi, rầu rĩ nói: "Chúng ta đi xuống đi? Còn muốn hay không vật kia?"

Nữ chính không có trả lời, còn đắm chìm trong suy nghĩ của mình bên trong, không biết cái gì xúc động thần kinh của nàng, sau đó đột nhiên trong tay đột nhiên dùng sức, Thiên Thanh eo đều đau muốn chết, lập tức mắng: "Cmn, ngươi làm gì a uy! Nhanh lên buông tay!"

Sau đó Thiên Vân ý thức được cái gì, thấy là Thiên Thanh, lập tức nới lỏng nàng, giống như là bị kinh sợ giống như.

Thế nhưng là ——

Hiện tại Thiên Thanh ngoại trừ nữ chính hoàn toàn không có bất kỳ cái gì điểm chịu lực a! Nữ chính buông lỏng tay, Thiên Thanh liền cảm nhận được lực vạn vật hấp dẫn tác dụng!

Ta sát! Là ngươi đem ta ôm đến trúc sao đi lên cho ăn! Cứ như vậy nới lỏng tay thật đại trượng phu sao? Lồi (thảo mãnh thảo) buông tay trước động não được không?

Ríu rít anh, may mắn sư huynh trước kia còn thúc giục qua nàng, không phải vậy thật muốn ngã xuống. Thiên Thanh trên không trung trở mình, lợi dụng quán tính hướng lân cận một gốc Trúc Tử đạp đi, cuối cùng thành công vững vàng rơi xuống đất.

Trông thấy nàng rớt xuống, phía trên Thiên Vân mới hạ địa, thấp giọng hỏi: "Không có sao chứ."

Thiên Thanh: Ha ha, ta không sao, nhưng ta cảm thấy ngươi khả năng có chút việc.

Lời này đều muốn bên miệng, Thiên Thanh lại cho nhịn được, nữ chính sắc mặt trắng bệch khẳng định có vấn đề, nàng cười một cái tự giễu, "Không có việc gì."

Dù sao lại không có ngã chết nàng. . .

Bất quá buổi tối nữ chính thật thật kỳ quái.

*

Hai người mang theo gốc kia hoàn hồn thảo rời đi, tốt a, các nàng dùng chính là ngự kiếm phi hành, bởi vì là tại trong đêm, không ai sẽ nhìn thấy, cho nên Thiên Vân ứng Thiên Thanh yêu cầu, ngự kiếm độ cao nhiều lần giảm xuống. . .

Lại thấp liền muốn gặp trở ngại được không?

Trở lại Lâm phủ trời còn chưa sáng, nhưng Thiên Thanh biết sẽ không còn có lão bá kia đến mở cửa, lại có chút thương cảm, đây là nàng lần thứ nhất khoảng cách sinh mệnh mất đi gần như vậy.

Tòa phủ đệ này lại đến tột cùng chôn giấu bao nhiêu cố sự đâu?

Trở về thời điểm là tiểu cô nương mở cửa, Thiên Thanh nghĩ đến sự tình không thể lại trì hoãn, không khỏi nữ chính phân trần liền mang nàng tới trong phòng của mình.

Lư hương bên trong * hương là nàng trước khi đi liền cất kỹ, hiện tại chỉ cần điểm là được.

# Phiêu Miểu Phong * hương, nhà ở lữ hành chi lương phẩm. #

"Đã trễ thế như vậy ngươi không ngủ được còn muốn làm gì?"

Ngay tại thần kinh khẩn trương cao độ Thiên Thanh nhất thời đầu lưỡi thắt nút, thuận miệng tới câu: "Làm ngươi a."

[BHTT - Xuyên Thư] Chỉ nam công lược nữ chính - Cốc Vũ Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ