ALYANA'S POV:
--
Pagkasabi nya ng no.1 ay agad kong hinanda yung papel at ballpen ko.
" Ok. " pauna nyang salita.
Sana madali lang..
Sana madali lang ..
Sana madali lang ..
Sana madali lang ..
" No. 1, what's your favorite color? "
O.O ?!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Seriously??? Nagbibiro ba sya???
Mukha bang pang-quiz yan???
" Ano bang klaseng tanong yan? Ayusin mo naman. " pansisita ko sakanya. Pero mukhang hindi ata tinablan. Nakangiti pa sya. Enjoy na enjoy sa ginagawa nya.
" Ayaw mo ba ng tanong ko? Sige palitan natin. " nakangiti nyang sabi. Sabay tingin sa hawak nyang papel. Ngumingiti-ngiti pa .. -.-
Sa tuwing nakikita ko yung mga ganung ngiti, parang mas kinakabahan ako .. >.< !
" Ito nalang ... " nagbubunyi nyang sabi .. Aba! Parang bright idea ang naisip nya kung makasigaw. "Who is your first crush? " ^____^
O.O ???????????????????????????????????????????
WHAT??????????????????????????????????????????
O.O ????????????????????????????????????????????
"Huh? Ano?" hindi makapaniwala kong sabi. Shettttt ! Parang nabingi ako dun ahhh .. Parang nawala yung diwa ko >.< ! Hindi ako makaget-over >\\\\\\\\\\\\\\\<
"No. 2. Who is your first love? "
Abat!!!!! Bigla-bigla nalang kung magtanong .. Hindi pa nga masyadong nagproprocess sa utak ko yung unang tanong tapos sinundan nanaman ng isa pang pamatay na tanong -.-
"Teka -- "
"No. 3! What is your ideal man?" Ano? Bat me ganun? Ano ba talagang ginagawa nitong taong toh?! Slambook ba tong sinasagutan ko? .. Pasaway naman tong taong toh ohhhh .. Matino ba tong mga tanong nya? Eh mas malala pa to kesa kanina ehhh . Masyado na tong 'HEART TO HEART'.. Ok na ako dun sa 'FAVORITES' .. Mas madaling sagutan kaysa dito ..
"Uyyyyyy !" Huhuhuhu T.T Hindi talaga matinag .. Loko talaga tong lalaking toh .. Talagang wagas kung mangtrip! Kanina ko pa sya pinipigilan, ayaw talaga tumigil .. -.- Palakad-lakad lang sya .. Tapos ngingiti-ngiti pa .. Eh kung sya kaya pagtripan ko?!
"Magsagot ka na .. Bilisan mo .. Wala ka pa ring nasusulat sa papel mo ohhh .. " Sabay turo sa napaka-linis kong papel .. Walang ka sulat-sulat kahit tuldok.
"Eh .. Teka -- " Grabe lang talaga .. Walang natatapos sa mga sasabihin ko!!!!! Puro ehh - , teka- .. Puro putol ..
"No. 4! ..." medyo lumakad sya papalapit sakin .. Tapos huminto sa harapan ko .. Sabay ngiti ^___^ "Who is your first kiss?"
O\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\O
Ano??????? Pati yun???????????? Walang patawad?????
Eh wala pa nga akong first kiss ehhhh .. Muntik lang .. Yung sa kwarto nya >\\\\\\\< Pero .. Pero .. Pero ... WHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! KONTI NALANG SASABOG NA YUNG PUSO KO!!!!!!! ^\\\\\\\\^ Ang bilis bilis na ng tibok ng puso ko .. Para akong kinikiliti ..
BINABASA MO ANG
Forever In Love With You (ON HOLD)
Teen FictionPano ba maibabalik ang kahapon? nung musmus palang kayo at masaya? pero pano kung nagbago ang lahat at nainlove ka sakanya na wala ng ginawa kundi ang sungitan ka. May mangyayari kaya?