****
Wala kasing pasok, kaya nag-update ako. Sayang naman yung free days ko! :))
Pero sorry guys ha? Kung lame at pangit yung kalalabasan ng update! Bawi nalang ako next time!
------- *
Nakarating na kami sa kwarto nya. Pero heto parin ako. Malakas ang kabog sa dibdib at kinakabahan sa mga mangyayari. Pagkapasok namin, sinara nya agad yung pinto, dahilan para mas lalo akong kabahan.
Lumapit at humarap sya sakin kaya napasandal ako sa may pinto. Shocks! >/////< Eto na ba yun? Hindi sya umaatras kaya hindi ko na napigilan pa ang sarili ko at ....
"Teka! Wait! Bata pa tayo. Hindi pa ako ready." nakatungo at nahihiya kong sinabi sakanya. Ang liwanag pa naman sa kwarto nya. Kitang-kita ang pamumula ko.
"ARAYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY!!!!!!!" Biglang napaangat yung ulo ko. Ang sakit kasi ng pagkakabatok nitong lalaking to sakn ehhhhh ..
"Hoy babae! Ang dumi ng pag-iisip mo. May nalalaman ka pang bata-bata dyan! Hoy! Para sa kaalamanan mo, wala akong gagawing masama sayo! Hindi kita type!" agad-agad nya akong binulyawan. Ginugulo-gulo pa yung buhok ko. Tsssss! Para naman akong bata nun.
Eh pano naman kasing hindi ko maiisip yun? Basta-basta nalan kasi nanghihila. Tapos sa kwarto pa nya kami pupunta. Samantalang hindi naman ako laging napapadpad dun. Nakakainit tuloy ng dugo! >.<! Nagmukha tuloy madumi ang napaka-inosente kong utak. Never ko pa kayang na-imagine yun!
Never nga ba? Eh ano yung iniisip ko kanina? Ughhhhh! Erase! Erase! Delete! Delete!
"Bakit mo naman kasi ako dinala dito? Anong meron?" nagtataka kong tanong sakanya habang sinusuri ko yung kwarto nya. Wala namang bago. Ganun parin. Napasandal muna ang likod ko sa may study table nya.
"Ayan!" sagot nya sakin habang nilahad nya yung mga kamay nya na parang nagsasabing: eto, eto sya! Medyo tumaas naman daw ang kilay ko. Hindi ko kasi sya naintindihan. Ayan lang yung sinabi nya.
"Anong ayan?" tanong ko habang nakalagay ang mga kamay ko sa aking bewang.
"Kwarto ko."
"Anong meron sa kwarto mo?" sinubukan kong lumingon-lingon para makita kung ano bang meron sa kwarto nya. Pero wala naman akong nakita except knowing the fact na medyo magulo ang mga gamit nya ngayon. Nakapamewang parin ako habang nagtatanong sa kanya.
Kwarto? Anong meron sa kwarto nya? Bakit ba hindi nya ako diretsuhin? Hindi naman ako manghuhula noh? Anong akala nya? Mahuhulaan ko agad-agad yun?
"Linisin mo naman ohhhhh .. Please?" ^__^ with matching super wide smile.
"Yun lang pala ehhhhh .. " ^__^
O||||||||||||O
ANO DAW?
TAMA BA YUNG NARINIG KO?
INUTUSAN AKO NG LALAKING TO?
HUUUWWWWWAAAAAAAAAAAAATTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT????????!!!!!
Lumapit ako sa kanya at humarap para mas makita ko yung mukha nya kung nagbibiro ba to o seryoso.
"Narinig mo diba?" medyo sumeryoso ang mukha nya. Kinabahan tuloy ako. Baka hindi nagbibiro tong lalaking to. Naku! Patay ako pagnagkataon. -___-
BINABASA MO ANG
Forever In Love With You (ON HOLD)
Teen FictionPano ba maibabalik ang kahapon? nung musmus palang kayo at masaya? pero pano kung nagbago ang lahat at nainlove ka sakanya na wala ng ginawa kundi ang sungitan ka. May mangyayari kaya?