Chapter Ten

3.7K 82 6
                                    

*FRANCE ANDREI*

Nagluto ako nang foods. Pupuntahan ko si BabyHubby sa kumpanya nila ^___^. Sabado naman atsaka wala akong pasok. Gusto ko na kasi talaga siyang makita. I really missed him! T__T

"Okay I'm done! Mamaaaaaa!! Pupuntahan ko lang po si Luke ha! Bye!" agad akong tumakbo palabas at pumara nang sasakyan. Sana magustuhan niya, ang alam ko kasi paborito niya ito.

Fried Chicken! ^___^

Kaya ayan, haha! 11am na. Sakto mamaya pagdating ko dun lunch na.

---

"Eto po bayad. Salamat po kuya!" bumaba na ako pagkatapos kong magbayad. Bitbit ko padin tong skyblue na lunchbox. Mehehe ^___^V

*THIRD PERSON POV*

Pumasok na si France sa kumpanya nila Luke.

"Woww, ang laki pala talaga ng Villalord Corporation." bulong niya sa sarili niya habang namamamangha siya sa nakikita niya. Puro mga nakapormal na tao ang nasasalubong niya. Mga naka-business suits. Pagkatapos niyang magmasid sa paligid ay agad siyang pumunta sa Information Desk.

"Excuse me po, nasan po si Luke??" *smiles*

Tumingin naman ang babae na nasa desk kay France na tinignan ito mula ulo hanggang paa.

"May mali ba sa suot ko??" sabi niya sa isip niya.

"May Appointment po ba kayo kay Mr. Villalord??" tanung niya kay France

"A-ah. Naku wala, may ibibigay lang ako sakanya." *smile ulit*

"I see. He has a meeting now."

"Anong oras matatapos?" tanong ulit ni France na siya naman ikinairita nang Information Lady.

"Patapos na actually. 4th floor, may waiting area dun. You can wait him there. Excuse me, I have work to do." pagtataray niya kay France.

Ngumiti nalang nang pili si France. Ayaw niyang masira ang mood niya. Sumakay na siya sa elevator at nagtungo sa 4th floor.

*ding*

Paglabas nang elevator, agad siyang umupo sa waiting area na sinabi nung Information Lady kanina. Hindi din nagtagal ay bumukas ang pinto at iniluwa nito ang isang gwapong binatang naka'business suit, at gulat na nakatingin sa dalaga.

O____O Luke

The Lost Princess (Luke Hemmings FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon