Chapter 25

3.4K 83 6
                                    

Master Chef Luke.

.

---

.

*LUKE TREVOR VILLALORD*

.

Pinaghirapan ko to Lord! Huhu. Sana magustuhan niya *sign of the cross 3x*

.

Nakatingin lang ako sakanya. Nandito kami sa kwarto niya, dito daw niya gustong kumain eh. Nakatayo lang ako (-__-) oh diba? Ang sarap maging alipin. (-__-")

.

Kinuha niya na yung kutsara, at sa unang subo niya..

.

*PURRRRFFFFF* (nabuga ni France yung pagkain)

.

(O____O)

.

"FRANCE?! OKAY KA LANG?!" agad akong lumapit sakanya at hinawakan siya. Nakayuko kasi siya, yung parang masusuka? Tapos saktong pagharap..

.

(O/////////O)

.

A-ang ganda talag---

.

*boink*

.

Eh bakit kelangang mambatok?! Nako! Kung hindi lang kita mahal....

.

(=__=)

.

"Hindi masarap. May balak ka bang lasunin ako?" tinaasan ako ng kilay "Lumayas kana sa harapan ko." :( Kinuha ko yung niluto ko at lumabas nang kwarto niya.

.

Nalulungkot ako.

.

Kasi, hindi na bestfriend ang turing niya sakin. :(

.

It hurts you know?

.

Pero kasalanan ko naman eh..

.

Kasalanan ko kung bakit ganyan siya ka-bitter sakin. *ajuju* This is really hell.

.

-----

.

*PARIS FRANCE CLARITON*

.

Okay, let me clear.

.

Masarap yung luto ni Luke. (-__-)

.

Nagulat lang ako kaya ko nabuga yung pagkain. Hindi kasi ako makapaniwala na naka-tsamba siya. SAYANG YUN! T__T Masarap pa naman. Dun nalang ako kakain sa labas. Nag-ayos na ako, saka lumabas. Paglabas ko, may unggoy na nakatayo sa tabi ng pinto ko.

.

"Anong ginagawa mo diyan?" tanong ko sakanya habang nagsimulang maglakad, nakasunod naman siya.

.

"San ka pupunta?" tanong niya

.

"Sa lugar kung saan wala ka." Tss. Maliban sa pagiging slave, bodyguard ko nga din pala siya. Alam ko namang kahit ayaw ko, wala akong choice kasi sila mommy ang nag-utos sakanya.

The Lost Princess (Luke Hemmings FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon