Chapter 21

3.9K 84 2
                                    

 Chapter 21: Welcome Back Party - Part One

*PARIS FRANCE CLARITON*

.

Na-miss ko to.

.

Salamat kay God, nakaalala na ako.

.

Nandito na ako ngayon sa kwarto ko.

.

Wala pading nagbago.

.

Makulay padin. Pero litaw ang kulay nang blue.

.

Blue kasi ang favorite color ko.

.

Pero gusto ko padin naman nang iba't-ibang kulay.

.

Muka ngang rainbow itong room ko eh.

.

Ang kama ko, wahihihi.

.

*pook*

.

Ang comfy. Hahaha! Napakalambot.

.

"Na-miss mo ba ang kwarto mo?" lumingon ako at nakitang nakangiti si Mommy at Daddy na nakatayo sa gilid nang pinto.

.

*smiles*

.

"Opo naman. Namiss ko lahat-lahat." lumapit sila sakin at umupo sa tabi ko.

.

"Mom, Dad. Na-miss ko po talaga kayo."

.

"Kami din anak. You have no idea what we've through nung nawala ka." sabi ni Daddy. "Magpahinga kana. Mamaya, may 'welcome back party' para sayo. Invited na lahat. Kasi hindi lang kami ang naka-miss sayo *smiles* na-miss din nila ang Princess Paris nila." nag-kiss nalang ako kay Mommy at Daddy bago sila umalis sa kwarto ko.

.

Si Sasha at mama Jean, nasa isang guest room dito sa palasyo. Eto yung part nang palasyo na, nandito yung mga kwarto.

.

Princess Paris ang tawag sakin nang mga tao dito sa Jinx Kingdom. Simpleng 'France' naman ang tawag sakin nang mga taong mahalaga sa buhay ko. Mamayang gabi yung Welcome Back Party. Diba nga madaling araw na? So mamayang gabi na yun. Kailangan ko lang magpahinga para may energy akong harapin ang lahat ng tao sa kaharian namin.

.

See yah later mah-prends! <3

.

--------

.

*THIRD PERSON's POV*

.

Hapon na. At busy ang lahat nang tao sa Jinx Kingdom.

.

Inaayos ang kaharian para sa isang 'WELCOME BACK PARTY'  para kay Princess Paris. Ginagawang makulay ang set nang lugar. Parang rainbow colors, pero mas lutang ang kulay nang blue dahil favorite color yun ng Prinsesa. Malaki ang palasyo nilang ito. At, inaasahan na madami ang dadalo upang makita ang Prinsesa na nawala sa loob nang limang taon.

The Lost Princess (Luke Hemmings FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon