*LANCE CARL HAYTON*
Ilang araw nang hindi pumapasok si France. Kamusta na kaya siya? Ano kayang nangyari sakanya? Isa pa tong unggoy na Luke na to, hindi ko na din nakikita. Pssh. Baka nagtanan na sila? >___< Ahhgg! Bakit ko ba iniisip tong mga to?! Jusporsanto!
Bat ba ako nagseselos??
????
(>____<)
SELOS?! AKO?! A.S.A!
(-____-)v
OO NA! SELOS NA KUNG SELOS!
Ako nang tanga! Mahal na nga ako 'noon' ni France tapos pinakawalan ko pa! Butheeet. Pero talaga, kapag pinakawalan ni Luke yang si France aagawin ko na! Tutal ako naman original na mahal eh (-__-,)v BOOM PANEEETH!
Walangya. Nakaka-bakla pala, (-__-)
*tweet tweet*
Oy! May nagtext. Buti naman may nakaalala na sa gwapong to. Nabuburyong na ako, walang magawa.
Fr: 0917*******
Meet me at *insert place here*. Be here within 15minutes.
????
Sino naman kaya to? Di pa naka-save number sa phone ko tapos kung makapag-sabi na magkita kami akala mo naman close ko. (-__-)
Ahhh. Alam ko na. Babae nanaman siguro to, tss. Mapuntahan na ngalang! Tutal walang magawa dito sa bahay. Makikipagkita nalang ako, ahihihi.
---15minutes later---
Andito nako. Wuhoooo! Maka-order nga muna nang drinks. Sino kaya ka-meet ko? Maganda kaya??
Kinuha ko na drinks ko at umupo. Teka pano ko naman makikila kung hindi ko naman siya kilala?? Great. Bobo kana Lance. Tawagan ko nalang.
*Calling 09171234567*
[Hello? Andito na ako. Asan kana?] malandi tone: activate :DD
[Nandito nadin.]
[Ahh osi---]
*toot toot toot*
(-___-) ang bastos niya pramis! Patayan daw ba ako?
Ininom ko nalang yung orange juice ko nang biglang may babaeng umupo sa harap ko.
(O_____O)
Shet.
Ang ganda!
Kaso hindi kita yung makinis niyang muka. (-__-)v Pano kasi, naka-shades tapos nakasuot siya nang summer cap. Pero seryoso! Ang gondoooo noyoooo! *drools*
"Uhh Hi?" awkward kong sabi. Lapitin talaga ako nang babae.
"Kamusta ka na?" Tanong niya sakin. Teka? Bakit parang pamilyar boses niya?
"Umm. Miss, fan ba kita? Uhh, nagkakilala na ba tayo? Muka kasing pamilyar yung boses mo--"
"Of course. We know each other." uso magpatapos nang linya. (-__-") pero, magkakilala daw kami?? Parang hindi ko naman siya kilala eh.
"Ah? Ganun ba. Pero bakit parang hindi naman ata kita kilala? Baka naman nagkakam---" natigil ako nang tanggalin niya yung sumbrero niya at yung shades niya.
(O________O)
*PUUUURRFFFFFF*
(A/N: Nabuga niya po yung iniinom niya.)
(O_________O)
What the?!!! ANONG GINAGAWA NIYA DITO?!!! SH*****T!
.
"SASHA?!!"
-------
A/N: okay korni na -___-v
Si Lance na ang gwapo. (-__-) ---> nasa kanan mo.
BINABASA MO ANG
The Lost Princess (Luke Hemmings FF)
RandomShe Love FAIRYTALES. She want a HAPPY ENDING. But, everything, is just a stupid DREAM.