Chapter 27

3.2K 70 12
                                    

Selos ako.

----

*PARIS FRANCE CLARITON*

"Can I court you??" halos manlaki yung mata ko sa tanong niya, pwede naman siguro right? Kailangan ko na ding mag-move on. Past is past. I have to face the present.

*nods*

"TALAGA?! THANK YOU FRANCE!" saka niya ako niyakap. B-bakit ganun??? Si Tyler yung nakayakap sakin, p-pero si Luke yung naiisip ko? Tama ba decision kong to?

-----

*LUKE TREVOR VILLALORD*

(=_____=)

"Ang tangengot mo naman. Hindi mo manlang nakita kung san sila nagpunta." (-__-) wow ha, kung magsalita akala mo naman.....

"Tumigil ka ngang mongoloid ka!" sigaw ko sakanya, Tsk. Kanina pa kami nag-aaway, hindi na kasi namin makita si France. San ba siya dinala ng Tyler na yun?!!

"Maghahapon na. Baka nasa palasyo na, tara na nga!" tumayo siya saka hinablot yung hawak kong telescope. (-__-") Tumayo na din ako, muka naman akong shunga dito eh. Halos sabay lang kaming naglalakad ng kwagong to. Sinisipa-sipa nya yung bato na pinulot niya kanina.

"Palpak talaga kayo!!"

Napatigil kami sa paglalakad at napatingin sa babaeng sumigaw.

(O______O)

Magsasalita sana si Lance, kaya lang tinakpan ko yung bibig niya saka ko hinila sa isang malaking puno, para magtago. Nacu-curious ako. Bakit niya kausap yung dalawang lalaki na yun?

"Ano ba?! Mama ko yun! Bat ba tayo nagtatago?!" tanong niya,

"Just listen." tumingin naman siya sa direksyon ng mama niya.

"Pasensya na po mam. Akala kasi namin, patay na talaga." Huh? Sinong patay??

"PATAY?! Eh nandito na siya! Mga palpak! Hindi niyo siniguradong patay na ang Prinsesa!!"

((O______O)) WHAT THE?!!

"Wala kayong kwenta! Lumayas kayo sa harapan ko!" sigaw ni Tita Amy, agad namang umalis yung dalawang lalaki. Medyo tago ang lugar na to kaya walang nakakarinig.

"UHH! Ang lakas ng kapit ng France na yan! Mukang hindi umubra ang pagpapasabog ko nung sasakyan nuon ah.. TSK!" yun yung huli niyang sabi bago umalis. Nang maka-alis siya agad kong sinuntok si Lance.

The Lost Princess (Luke Hemmings FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon