Chapter 23: Welcome Back Party (part 4)
.
*THIRD PERSON's POV*
.
Ayun nga, pinatugtog nila yung 'The Fox'. No choice ang dalawa (Luke at Lance) dahil sinabi yun nang Prinsesa sa madla. Hindi naman nila matanggihan, kasi bukod sa Prinsesa siya eh....... mahal nila.
.
Halos magmukang comedy bar ang Party, humagalpak sa tawa lahat nang tao. Pati nga mga parents nila eh. Hindi kasi marunong sumayaw yung dalawang ugok, kaya muntanga sila sa harapan.
.
Natapos nadin ang sayaw kaya nag-bow sila pareho. Nagpalakpakan naman ang mga tao. Naaliw nang sobra. Si France naman, nag-iisip nang panibagong kalokohan na gagawin sa dalawa. (-__-") Gusto niyang maghiganti. Gusto niyang pagurin, at saktan ang dalawa.
.
Umupo si France sa tabi ni Prince Tyler, si Luke naman dumiretso sa medyo likuran nila France. Slave siya ni France kaya kailangan nandun siya palagi. Kahit na.... masakit sakanyang makitang nakangiti ang babaeng mahal niya sa tabi nang ibang lalaki.
.
-----
.
Natapos ang Party nang maayos, walang gulong nangyari. Nagsiuwian na ang mga bisita. Si Prince Tyler, umalis na din. Maliban nalang kanila Luke at Lance, pati nadin ang parents nila, naiwan at nakaupo sila ngayon, magkakaharap. Kasama sila France.
.
"We'll go ahead your Majesty. I have to teach my son a lesson." sabi nang mama ni Lance. Tumayo na sila at nagpaalam na. Nang makaalis na sila, tumayo bigla si France.
.
"Inaantok na ako, gusto ko nang matulog. Goodnight po." nagbeso si France sa parents niya, pati na din sa parents ni Luke. Nang matapat siya kay Luke, inirapan niya lang. Taray eh. :D
.
------
.
*PARIS FRANCE CLARITON*
.
Patalikod na ako nang may sinabi sa mommy.
.
"Luke, pumunta kana din sa kwarto mo." ??????
.
Sa sobrang gulat ko, napaharap ako bigla sakanila. Seryoso?!
.
"ANO? DITO MATUTULOG YAN?" tanong habang tinuturo yung asungot na naka-upo habang nka-smirk. Baaaah. Ang yabaaang.
.
"Oo. Alipin mo yan, kaya kapag kailangan mo, atleast nandito sa siya sa palasyo." sabi ni Dad.
.
"Whatever." sa sobrang inis ko, umalis na ako.
.
TSK! Isang malaking TSK!
.
Hindi ba nila alam na hindi pa ako nakakapag move on?! Aba torture to ah!
.
BINABASA MO ANG
The Lost Princess (Luke Hemmings FF)
RandomShe Love FAIRYTALES. She want a HAPPY ENDING. But, everything, is just a stupid DREAM.