Chapter 31

3K 72 3
                                    

*PARIS FRANCE CLARITON*

"Hey" bati sakin ni Tyler nang makarating ako sa lugar na pinag-usapan. "Nalate ka. Akala ko nga hindi kana dadatinge eh."

"Sorry."

"Okay lang. Halika, upo tayo." umupo naman ako sa upuan.

"Alam mo France, may importante akong sasabihin sayo ngayon.."

Umalis na nga talaga si Luke. Hindi maalis sa isipan ko lahat ng sinabi sakin ni Lance kanina sa palasyo.

"Nang una kitang makilala, nagkagusto na ako sayo. Well, who wouldn't?? Sa ganda mong yan?"

Mahal na mahal ko si Luke, pero bakit ko pinapaniwala yung sarili ko na hindi na? Bakit ko tinapos ang isang bagay na alam kong hindi ko kayang mawala?

"Araw-araw, nadadagdagan lang yung pagmamahal kong yun sayo."

Bakit ko siya binalewala? Bakit  ko siya tinakbuhan nung mag-propose siya?

"Hindi ko alam na aabot ako sa ganito yung pagmamahal ko sayo. Sobra na kitang mahal France."

Mahal ko si Luke. Mahal na mahal na mahal. Pero bakit ko siya pinakawalan?

"So France.... I'm asking you......"

Kailangan kong bumalik kay Luke....

"...to marry me" - Tyler

(O_____O)

"W-what?" all this time na nagsasalita siya, eto lang yata yung tanging salita na narinig ko sakanya.

"Please? Marry me, France." saka niya nilabas yung isang box, may singsing, at isinuot niya yun sakin.

"Bagay sayo. Para ka sakin, France, I really love you. Please? Marry me."

.

.

.

.

.

"I.... can't."

"B-bakit??"

"I'm sorry Tyler. Alam ko, minahal mo ako ng sobra. Naramdaman ko yun. But i'm sorry, I can't give you back the love that you're giving me. Because it's Luke that I love, it will be always him."

Napatulo ang luha naming pareho, tinanggal ko yung singsing at ibinalik sa mga kamay niya.

"If there's someone I want to marry, that would be Luke. He's the one I want to spend the rest of my life with. I love him. I'm sorry." hinawakan ko yung mga kamay niya na nakapatong sa mesa,

"I-it's okay. A-alam ko naman eh *sobs* kasalanan ko, dahil umasa ako na baka ako ang piliin mo over him."

"I have to go, I need to fix things." I run away. Please, be back my Luke. 

-----

Author: ❤❤❤

The Lost Princess (Luke Hemmings FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon