Chapter 13

3.7K 79 8
                                    

A/N: Gusto ko siyang sakalin! (>__<)  Sakalin sa yakap! Tignan niyo yang gwapong mukang babae na nasa kanan! *^* Heaven!

*LUKE TREVOR VILLALORD*

Pagkadating ko sa bahay. Isang malutong na sampal agad ang sumalubong sakin.

*PAK*

"Bakit mo ginawa ito Luke?!" sigaw sakin ni mama.

"I'm sorry ma."

"Sorry?! Ngayon magso-sorry ka?! Sarili mo lang ang iniisip mo!" hindi yan totoo...

"That's not true Ma."

"It is true! Your lying to us all this time! Suffer from your actions!" with that umalis na siya at iniwan ako.

-------

*SASHA PARKINSON*

"FRANCE WAIT!" sigaw ko sakanya. Pagkatapos niya akong tanungin nang 'Sino ka?' eh hindi ko agad siya nasagot. Nagkaroon nang mahabang katahimikan hanggang sa tinanggal niya yung dextros na nakakabit sakanya. The next thing I know is, eto ako, hinahabol siya at pinipigilan.

"Teka nga France!" hinawakan ko siya sa wrist "Ano bang nangyayari sayo??" pero pakiramdam ko, nagsisi ako na tinanong ko yun sakanya.

"I don't know you. Kaya bitawan mo ako."

(O__O)

Sa sobrang takot, agad ko siyang binitawan.

Ano nang nangyayari sayo France?

----

*FRANCE ANDREI*

(A/N: Ayun oh! Balik na natin si France sa cameo.)

Umalis na ako sa harapan niya.

Pinipigilan ako nang isang babaeng hindi ko kilala,

pero alam kong minsan ko na siyang nakita.

----

*THIRD PERSON's POV*

Nakapang-hospital dress pa si France na naglalakad padin paalis nang ospital nang makabangga siya nang babae..

The Lost Princess (Luke Hemmings FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon