Chapter 23

3.5K 89 6
                                    

A/N: Warning. There'll be a lot of switching POV's. Enjoy reading!

.

----

.

*LUKE TREVOR VILLALORD*

(A/N: namiss ko si bebe Luke :DD)

.

Nang mga nakaraang araw, puro galit ang natanggap ko mula sa pamilya ko at sa pamilya ni France. Nagagalit sila, kasi nilihim ko na nakita ko si France noon palang. Hindi ko sila masisisi. Kasi, mali naman talaga yung ginawa ko. Kaya nagpasya sila na parusahan ako, actually, yung parents ko lang yung nagpasya. Kasi, nasaktan sila dahil sa loob din nang limang taon, nilihim ko sakanila.

.

Kinausap na ako nang hari at reyna. Tungkol sa parusa nila sa akin. Ipapakilala daw ako sa welcome back party para kay France. Kaya nga nang makita ko siya kanina, wala akong ibang nasabi kundi, "She's stunning" , umabot nang ilang oras. Pinatawag na ako sa loob.

.

Kaya eto ako ngayon.

.

Magiging dakilang alipin nang babaeng mahal ko.

.

Okay na yung ganto. Siguro naman hindi ako mahihirapan.

.

.

Akala ko, magiging mas madali para sakin ang maging alipin niya, kasi magkakaroon ako ulit nang dahilan para lumapit sakanya. Pero, nagkamali ako.

.

.

"Sshh. Tahan na Prinsesa. Wag ka ng umiyak."- Prince Tyler

.

Pagkatapos akong ipakilala ni Queen Lyra, bigla nalang tumakbo si France. Hinabol siya ni Tyler, syempre sinundan ko siya. Pero ang naabutan ko, yung babaeng mahal ko, nakaupo sa isang bench sa garden katabi ang isang lalaki. Habang nakayakap sakanya.

.

Dati, ako yung nagpapatahan sakanya.

.

Dati, ako yung pumupunas nang luha niya.

.

Dati, ako yung nakayakap sakanya.

.

*patak luha*

.

Ang sakit lang makita na, ngayon, iba na.

.

-----

.

*PARIS FRANCE CLARITON*

.

All the pains.

.

Bumabalik lahat.

.

Hindi ko alam kung bakit ako nasasaktan.

.

Pero, sh*t lang! MASAKIT!

.

Bakit ba nagpakita pa siya?

.

*punas luha*

The Lost Princess (Luke Hemmings FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon