CHAPTER 1: MEET THE GANGSTERS!!!!

331 8 0
                                    

Christine Mae's POV

kring kring kring.

Aish natutulog nga iyong tao eh. tsk, nagising tuloy ako. Aish!!!!

"sino ka ba bakit ka nambubulabog nang maaga, natutulog nga iyong tao eh." galit na galit na talaga ako.

"....."

hmmm walang sumasagot kaya tinignan ko kung sino ang tumawag at  O_o  sino to hindi ko naman kilala tsk. kaya sinubukan kung magsalita.

"hello?? sino to??"

pinipigilan ko talaga ang galit sa boses ko. ito lang masasabi ko DON'T MESS UP WITH ME KUNG BAGONG GISING PALANG AKO DAHIL HINDI MO MAGUGUSTUHAN KUNG ANO ANG GAGAWIN KO.

"BWISIT KA PALA EH, NAMBUBULABOG NG MAAGA."

-_-# yan na ang mukha ko ngayon tsk.

" KUNG WALA KANG GUSTONG SABIHIN PWEDE BANG WAG KA NALANG TATAWAG NAKAKA-"

naputol ang pagsasalita ko nang nagsalita ang nasa kabilang linya.

"sorry miss kung naabala ko pagtulog mo, kinakailangan mo na kasing pumunta sa school dahil kung hindi malalate kana."

kalmadong sabi nito. nagising naman ako at kinuha ang alarm clock na nasa side nang bed ko at laking gulat ko nalang na 1 hour left nalang bago ang klase OMG.

" ahm, sorry kung nasigawan kita anyways thank you "

at i end the call.

nagbago kaagad ang mood ko nagpapasalamat ako na mayroong nagmagandang loob na gumising sa akin kung wala nako! malalate na talaga ako.

nagmamadali akong maligo at magbihis hindi nalang ako kumain at nagderetso nalang sa sasakyan ko, nagmamadali akong mag drive at nang makaabot sa parking lot nang school ay tinignan ko ang relo na hawak ko 15 min. nalang nako!!! mapapatay talaga ako nito.

tumatakbo na ako nang mabilis at sa kasawiang palad ay may nakabunggo pa ako, napaupo tuloy ako, humingi nalang ako nang sorry kahit hindi nakatingin sa kanila, basta ang alam ko lang mga lalaki sila mga sapatos lang naman nakita ko eh. mas binilisan ko pa ang pag takbo kahit na bawal yun bahala na, nang makarating ako sa room ay siya namang pagpasok din ng teacher. woah!!! naka abot pa ako.

tinawag naman ako ni Aden para maupo na, nasa harap ko kasi siya, wala kaming mga katabi hindi ko alam kung bakit si teacher lang naman ang may gusto nito eh.

" o tubig, baka mamatay ka na niyan wala na akong magandang kaibigan :)" aden

kinuha ko narin ang tubig at nagpasalamat sa kanya.

Bago kami nagklase ay may sinabi si mam sa amin

"Class, may bago kayong classmates, pumasok na kayo boys."

Nagsipasukan naman sila at ang mga classmates kung mga babae nagtitilian. Bakit?? kasi limang nagagandahang lalaki ang pumasok sa classroom, kaya ayun. Si GG at si Lynlyn ay nagtitilian din kami naman ni Aden parang wala lang. tsk ganito lang kami -_- ganyan lang pero hindi ko ikakaila na gwapo nga sila tsk. Anong sinabi ko?? erase erase!!! tsk.

Natigil lang ang pagtili nila nang nagsalita na sila.

" Hi!! I am Alfred Joshua AJ nalang for short ^_^"

" Christian here ( wink ) "

"AHHHHHHHHH!!!!!" classmates ko yan.

" Tristan -_-"

" Mark -_-#"

"Jeaden "

"Ok class magsitahimik na kayo, pumunta na kayo sa mga bakanteng upuan" sabi ni teacher sa kanila

The Good Gangsters are Run away Inheritors??!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon