Chapter 6 : Princess

114 5 0
                                    

JEADEN'S POV

Gago talaga tong si AJ ang sarap sarap sapakin kanina pa niya ako tinutukso. Pero siya na nga ba??

Hindi ko nalang siya pinansin at tumingin kay CM, mahimbing parin siyang natutulog. Habang tumitingin ako sa kanya may naalala ako

FLASHBACK:

I was 8 yrs. old back then, me and my mom went to park to play, naglalaro ako nang may tumawag kay mama at nagpaalam sa akin babalik lang daw siya.

Naghintay ako kay mama pero nang malapit nang magdilim ay hinanap ko na siya. Nang hindi ko siya makita ay umiyak lang ako nang umiyak hanggang sa may lumapit sa akin na isang batang babae at binigyan ako nang panyo, natigil naman ako sa pag iyak at kinuha ang panyo.

" Bakit ka ba umiiyak??" sabi nang batang babae

" K-kasi n-nawawala a-ang m-mommy ko"

"Ah, ganun ba??, wag kanang umiyak ha, hahanapin natin ang mommy mo" pagkatapos niyang sabahin iyon ay she hugged me at hinahaplos haplos ang buhok ko, tumahimik ako nun ang warm kasi nang hug niya parang kay mommy.

"Okay"

"Yan, don't cry anymore okay?, don't worry we will find your mother okay"

Tumango lang ako, pagkatapos nun ay hinawakan niya ang kamay ko at pumunta kami sa paging station at siya na ang nagsabi na nawawala kami.

Pagkatapos nang paging ay dumating si mommy at dumating din ang parents nang girl at tinawag siyang Princess.

Nang makita ni mommy ang parents ni Princess ay nagkausap sila parang magkakilala na sila. Tinignan ko si Princess at nag smile lang ito sa akin nag smile din ako sa kanya.

" Jeaden pala name mo??" Princess

" Yeah"

"My parents call me Princess hindi ko alam kung bakit but thats not my true name" Princess

" So what's your true name??"

"It's Chr-"

Naputol ang sinasabi niya nang tinawag na siya nang parents niya.

"Bye Jeaden till we meet again" Princess

Pagkasabi niya nun ay kiniss niya ako sa cheek at umalis na. Napahawak nalang ako sa cheeks ko.

Days passed at hinahanap ko parin iyong girl ewan ko kung bakit, tinatanong ko nga si mommy na bumisita sa kanila dahil alam naman niya kung nasaan sila nakatira pero ayaw niya. Kung namiss ko siya ay hinahawakan ko nalang iyong panyong ibinigay niya sa akin.

One day when I watched the T.V. there were a news of a car accident and it said that there were no one survive to that accident, hindi ko nalang pinansin at nag change nang channel.

PRESENT:

Siya nga ba iyon??

TINEMAE'S POV

Nasa parang arena ako ngayon at may maraming tao, nakatingin lang ako sa kanila nang may magsalita sa likod ko

"Handa ka na ba princess?" isang lalaking naka maskara ang nagtanong

"As always"

"Okay then" at nag thumbs up siya sa MC

At nagsalita na nga ang MC

The Good Gangsters are Run away Inheritors??!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon