Chương 1 - 5: Cá ngừ ca-li sandwich

25.4K 254 26
                                    

☆, cá ngừ ca-li sandwich (1)

"Hoan nghênh quang lâm!"

"Y Gia" cửa hàng giá rẻ cảm ứng môn phát ra một thanh âm vang lên động, A Mậu giơ lên tiếu dung, tràn ngập sức sống nói.

Vào cửa nữ nhân hướng nàng gật đầu cười một tiếng.

A Mậu biết nàng, là tại phụ cận thiết bị y tế Cách Tân công ty trách nhiệm hữu hạn tổng bộ đi làm Diệp tiểu thư, thường xuyên đến trong tiệm mua một cái dày cắt cá ngừ ca-li sandwich làm bữa sáng, xưa nay không mua cái khác. Mỗi lần tới thời gian rất sớm, đi làm giờ cao điểm còn chưa tới, nàng tới thời điểm trong tiệm thường xuyên không có khách nhân khác, bất quá bình thường nơi này cũng không có cái gì khách nhân chính là. Từ khi thêm phúc vui mắt xích cửa hàng giá rẻ vào ở ba bạch thị đến nay, rất nhanh hấp dẫn số lớn khách nhân, đánh sâu vào Y Gia sinh ý. A Mậu biết gần nhất từng cái trong tiệm đều lòng người bàng hoàng , truyền ngôn nói Y Gia sắp phá sản.

Hắn nghĩ tới cái này, không khỏi vì tương lai của mình lo lắng, đoán chừng mùa xuân năm nay đều qua không xong.

Bất quá cũng may, hắn có thể tại cửa hàng còn mở thời điểm, thỏa thích thưởng thức một chút mỹ nhân.

Diệp tiểu thư một thân một mình lúc nhìn có chút khó mà tiếp cận, nhưng khi ngươi cùng nàng trò chuyện qua, mới có thể cảm thấy nàng nguyên lai là một cái thân thiết người.

Đó cũng không phải nói nàng dáng dấp rất u ám. Vừa vặn tương phản, nàng ngũ quan xinh đẹp đến quá phận, bộ mặt đường cong bởi vì thon gầy mà rõ ràng, nhưng cũng không để cho người ta cảm thấy lạnh lẽo cứng rắn, bởi vì nàng có một đôi trong suốt cặp mắt đào hoa. Nồng sâu hổ phách nhan sắc thu thuỷ cắt đồng, vô luận nhìn xem ai, cũng giống như đang nhìn mình tình cảm chân thành người yêu, quyến luyến đa tình, từng giây từng phút đều muốn đem người hồn phách câu đi.

Đúng, tựa như dạng này.

Đối đầu Diệp tiểu thư con ngươi, trong lòng vừa loạn, trên mặt nhiệt độ cũng nổi lên. Vội vàng dời ánh mắt, bối rối tiếp nhận sandwich quét giá.

"13 nguyên, tạ ơn. Xin hỏi vẫn là không hâm nóng sao?"

"Đúng."

Thanh âm của nàng lúc đầu vô cùng dễ nghe, nhưng lúc này lại mang theo vài phần khàn khàn, để A Mậu nhiều nhìn nàng một cái.

Lúc này mới phát hiện vị này xinh đẹp khách nhân sắc mặt có chút tiều tụy, đầu lông mày mang theo ủ rũ, hốc mắt hiện ra nhàn nhạt màu xanh.

Hắn lớn gan suy đoán nói: "Diệp tiểu thư đây là làm thêm giờ sao?"

"Đúng a, nhịn suốt đêm." Diệp tiểu thư một bên trả tiền, một bên thả xuống rủ xuống khóe miệng, ủy khuất biểu lộ cũng phá lệ động lòng người, "Đầu năm nay tiền không dễ kiếm a."

"Cách Tân lớn như vậy xí nghiệp, áp lực hẳn là rất lớn đi, muốn chú ý thân thể nha." A Mậu lo lắng nói.

Diệp tiểu thư câu lên khóe môi, "Đa tạ tiểu suất ca quan tâm nha."

Nhìn xem Diệp tiểu thư bóng lưng, A Mậu mới nghĩ đến, sở dĩ nàng xem ra khó mà tiếp cận, cũng là bởi vì tại một thân một mình lúc, trên thân khó tránh khỏi nhiễm lên xa cách khí tức, giống như là có một tầng vô hình hơi lạnh không khí bao phủ quanh thân, để cho người ta không dám chủ động tới gần.

[BHTT - Hoàn] Tổng Giám Đốc Không Dễ Trêu - Mễ MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ