☆, Chương 57: Nhiều như vậy mưa (1)
"Uy?" Quý Trừng Phi nghe được thanh âm của đối phương về sau lập tức liếc mắt, "Ngươi thật sự là quá đáng ghét a ngươi biết không... Ân ân ân, tốt tốt tốt... Cận ma ma, nhất định đem ngươi nhà khuê nữ cho chiếu cố tốt , ngươi yên tâm a... Ân..." Giương mắt nhìn Diệp Niệm Tư một chút, "... Ta đã biết... Ngươi cũng chú ý mình thân thể, nhất định phải chiếu cố tốt tự mình biết sao? ... Ân tốt, ta đưa di động cho Niệm Tư ."
Cầm lại điện thoại, Diệp Niệm Tư cười nhẹ: "Uy, cận ma ma."
Cận Tang Ngô tại đầu bên kia điện thoại rất bất đắc dĩ thở dài, nói: "Ban đêm liên hoan xong gọi điện thoại cho ta được không?"
"Biết rồi. Vậy ta trước hết thu dọn đồ đạc ."
"Ừm. Có việc gọi điện thoại cho ta, chiếu cố tốt chính mình."
"Ngươi cũng chiếu cố tốt mình, ta treo, yêu ngươi."
Diệp Niệm Tư nghe thấy đối phương nhẹ nhàng nói: "Ta cũng yêu ngươi."
Quý Trừng Phi một mặt không chịu được bộ dáng: "Cẩn thận ta đi động vật bảo hộ hiệp hội khiếu nại các ngươi ngược chó!"
Diệp Niệm Tư buông buông tay, "Không bằng ngươi cũng đi tìm một người bạn gái?"
Quý Trừng Phi bờ môi mấp máy, giống như là muốn nói gì, nhưng mà cuối cùng chỉ là nhếch nhếch miệng, khác thường trầm mặc.
*
Lúc buổi tối trời mưa đến lớn một chút, hết thảy đều bị gõ đến rầm rầm đến vang.
Diệp Niệm Tư cách cửa sổ xe, giọt mưa rơi vào pha lê bên trên hình thành gập ghềnh ảnh, để nàng thấy không rõ tòa thành thị này hình dạng.
Ngồi ở vị trí kế bên tài xế chính là tân quang sinh vật tổng giám đốc trợ lý, quay đầu nói một câu: "Mấy ngày gần đây nhất cây khương hoạt thị dường như một mực có mưa."
Diệp Niệm Tư thu tầm mắt lại, mỉm cười đáp: "Tốt mưa biết thời tiết. Ba bạch thị khí hậu khô ráo, vào xuân về sau chỉ xuống hai trận mưa."
Trong nội tâm nàng nhàn nhàn nghĩ đến, trận đầu là kỷ niệm ngày thành lập trường thời điểm, trận thứ hai là nàng kiểm tra người một ngày trước ban đêm.
Ngồi tại bên cạnh mình Quý Trừng Phi nắm vuốt điện thoại, mặt mày ẩn tại tóc cắt ngang trán bóng ma dưới, nhìn không ra suy nghĩ cái gì.
Lái xe đem lái xe được bình ổn, đến tiệm cơm lúc nàng mới từ suy nghĩ của mình bên trong rút ra thân.
Tiến bao sương, bên trong chỉ ngồi mấy người, trong đó ngồi tại nhất phải hết sức xinh đẹp nữ sĩ, Diệp Niệm Tư từng tại tài chính và kinh tế trên tạp chí nhìn thấy qua nàng, biết nàng liền là Cận Tang Ngô tiểu di Ông Khởi Cận.
Ánh mắt của nàng sơ nhạt, khóe miệng mang theo vừa đúng mỉm cười, thiếu một phân mất lễ phép, nhiều một phần liền lộ ra thân thiện.
Đây là nàng lần thứ nhất nhìn thấy Ông Khởi Cận, nhưng Quý Trừng Phi rõ ràng cùng nàng quen biết, rất nhiệt tình cùng nàng chào hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Tổng Giám Đốc Không Dễ Trêu - Mễ Mã
General FictionVăn án Một tổng giám đốc như Cận Tang Ngô, vừa dịu dàng lại vừa sâu sắc, nhưng lại là một người không hề dễ trêu chọc!? Nhà ngươi Diệp Niệm Tư hoàn toàn không có cảm giác được Cận Tang Ngô có ý nghĩ quay lại bên nhau thật sao! Bạch Hân Nhiên: Cận tổ...