Chương 47 - 52: Công việc hay là nghỉ phép

2.5K 42 4
                                    

☆, Chương 47: Công việc hay là nghỉ phép (1)

Đãi nàng sau khi rời khỏi đây, cao sóc dương tiếp tục nói ra: "Kỳ thật trước đó chúng ta ban bố rất nhiều tin tức đều nặng như công ty cùng công ty đẩy ra sản phẩm mới, rất ít nâng lên đối với mấy cái này sản phẩm mới có lớn nhất trách nhiệm người —— cũng chính là ngươi. Nhưng là sản phẩm là không chế tạo quan hệ xã hội , chỉ có nhân tài chế tạo quan hệ xã hội. Người phát ngôn đối với một cái quan hệ xã hội bày kế cuối cùng thành công có tác dụng cực kỳ trọng yếu. Cái này người phát ngôn còn có thể củng cố nhãn hiệu độ tin cậy, thậm chí có thể tăng lên nhãn hiệu giá trị."

Cao sóc dương quan sát một chút Cận Tang Ngô biểu lộ, chỉ gặp nàng như cũ nghiêm túc nhìn lấy mình, từ chối cho ý kiến, có chút không chắc nhấp một miếng trà. Miệng chén phía trên mờ mịt sương mù mông lung kính mắt của hắn, hắn đem chén trà buông xuống, nháy mắt mấy cái, chờ sương mù tản, tiếp lấy nêu ví dụ trần thuật nói: "Tỉ như Microsoft có Bill Gates, quả táo có Jobs, giáp cốt văn có Larry Allison; ngoại trừ khoa học kỹ thuật công ty, giống Starbucks Howard Schulz, KFC Sơn Đức sĩ thượng tá đều là ví dụ rất tốt; không thể không nói, CH Âu 'Vì chính mình đại ngôn' đối tụ M ưu phẩm phát triển cũng có nhất định xung kích. Cho nên ta nghĩ, chúng ta về sau quan hệ xã hội có thể hay không liền hướng cái phương hướng này phát triển."

Cận Tang Ngô nghe hắn nói xong, đưa thay sờ sờ ly thủy tinh, trong chén thanh thủy trong suốt trong suốt, năm ngón tay có chút nắm chặt, lung lay chén thân, cánh hoa trạng trang trí chén văn chiết xạ ra hoa mỹ hào quang.

Sau đó nàng đem cái chén trao lễ vật đính hôn, tay trái khép một chút bên tai phát, khẽ mỉm cười nói: "Cao tổng, ngươi vừa mới nêu ví dụ những công ty này, sản phẩm tiêu thụ đối tượng là người; mà chúng ta Cách Tân, ngoại trừ gần nhất thu mua mục Warren, cái khác sản phẩm tiêu thụ đối tượng đều là tổ chức hoặc là cơ cấu, kỳ thật người phát ngôn ảnh hưởng không có lớn như vậy."

"Cận tổng, " cao sóc dương cau mày phản bác nói, " General Electric, Jack Ware kỳ."

Cận Tang Ngô thả xuống rủ xuống mi mắt, bất đắc dĩ nở nụ cười, khẽ thở dài một cái nói: "Ngươi nói đúng. Để ta suy nghĩ một chút."

*

Vào lúc ban đêm, Diệp Niệm Tư vốn nghĩ có hai tuần rất không có về Côn Bố thị nhìn qua cữu cữu, mua ngày thứ hai buổi tối xe lửa phiếu, nhưng là xem xét lịch ngày, phát hiện cuối tuần sau liền là thanh minh, cho nên hủy bỏ kế hoạch, quyết định tuần tiếp theo trở về tảo mộ.

Nàng cho Cận Tang Ngô nói tính toán của mình lúc, Cận Tang Ngô vừa cùng cha mình thông xong điện thoại, trầm ngâm một tiếng nói: "Thanh minh thời điểm cha ta cũng sẽ trở về, đến lúc đó chúng ta cũng sẽ đi tảo mộ."

"Vậy chúng ta tách ra hành động đi." Diệp Niệm Tư nói như vậy.

*

Hai ngày cuối tuần Cận Tang Ngô một mực tăng ca, không có thời gian ra ngoài tập lái xe, Diệp Niệm Tư trong nhà bồi Cận Tang Ngô hai ngày.

Thứ hai buổi sáng hội nghị thường kỳ như thường lệ tổ chức.

Dù cho trước kia liền đã xác định, Cận Tang Ngô lúc này mới tuyên bố: Thiết bị y tế Cách Tân mới nghiên cứu phát minh trọng điểm vì tự phục vụ thức khỏe mạnh kiểm trắc cơ, hạng mục đoàn đội người phụ trách vì sắp nhậm chức thâm niên chủ nhiệm công trình sư Tịch Tô Ngu, giám sát người vì bày ra bộ quản lý Diệp Niệm Tư, hạng mục từ Tịch Tô Ngu nhập chức lúc khởi động, tức tết thanh minh sau ngày đầu tiên, ngày mùng 5 tháng 4, hết thứ ba.

[BHTT - Hoàn] Tổng Giám Đốc Không Dễ Trêu - Mễ MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ