Chương 31 - 40: Ai là phu nhân

5.8K 81 7
                                    

☆, Chương 31: Ai là phu nhân (1)

Hai cái nhân khí hơi thở dùng hết lúc mới chậm rãi tách ra, cái trán chống đỡ lấy thở dốc.

Đương khí tức bình ổn về sau, môi của các nàng lại giống hai khối nam châm đồng dạng hút lấy nhau.

Chờ đại não triệt để thanh tỉnh, Cận Tang Ngô đã ngược lại ở trên ghế sa lon, mà Diệp Niệm Tư ôm cái sau đặt ở trên người nàng.

Các nàng nhìn nhau, sau đó như cái hai đứa bé đồng dạng cười.

Diệp Niệm Tư xoay người nằm tại Cận Tang Ngô bên cạnh, may mắn các nàng đều rất gầy, ghế sô pha lại rất lớn.

Cận Tang Ngô cánh tay thuận lưng của nàng, vuốt ve nàng sau đầu phát, nghỉ ngơi một hồi lâu, khí tức như cũ bất ổn nhẹ nói: "Chúng ta còn muốn đem ngươi đồ vật thu thập xong."

Diệp Niệm Tư quay đi quay lại trăm ngàn lần địa" ân" một tiếng, biểu thị cự tuyệt, đạp rơi giày cao gót của mình, "Không muốn, mệt mỏi quá a. Liền đem đồ vật thả kia, phải dùng lấy ra dùng, ngày mai lại thu thập xong không tốt?"

Cận Tang Ngô bất đắc dĩ cười: "Ngươi nghỉ ngơi trước, ta đi thu thập."

Diệp Niệm Tư đem Cận Tang Ngô ôm chặt một chút, lắc lắc, nũng nịu nói: "Ai nha, chúng ta trước nằm một hồi nha, nằm một hồi cùng đi thu thập."

Cận Tang Ngô chỉ có thể ở dạng này thế công hạ đầu hàng, thanh âm mang cười: "Tốt a."

Diệp Niệm Tư đột nhiên ngáp một cái, "Ta buồn ngủ quá a, ngươi buồn ngủ hay không?"

Cận Tang Ngô kỳ thật cũng có chút ủ rũ, nhưng nàng vẫn là nghĩ trước tiên đem Diệp Niệm Tư hành lý thu thập, cho nên chỉ nói là: "Còn tốt." Nhưng vừa mới nói xong, chính nàng cũng ngáp một cái.

Diệp Niệm Tư "Xuy xuy" cười, "Ngươi nói kỳ thật có phải hay không là bởi vì chúng ta hai cái có chút thiếu dưỡng? Nghe nói rất nhỏ thiếu dưỡng cũng sẽ để cho người ta muốn đánh ngáp."

Cận Tang Ngô ấm giọng phụ họa nàng: " ân, có khả năng."

Diệp Niệm Tư liền thỏa mãn nhắm mắt lại.

Cận Tang Ngô gặp nàng một mặt hài lòng, hạ thấp thanh âm thì thào nói: "Ta cảm giác thư phòng còn muốn thu thập một chút, bằng không hai cái màn hình đặt ở chỗ ấy, ngươi khó dùng cái bàn. Ngươi nói, chúng ta có cần hay không lại mua một tủ sách?"

Diệp Niệm Tư cắn mặt của nàng một ngụm, không dùng lực, nhưng là vẫn tại trên mặt của nàng lưu lại một cái tiểu ấn nhớ, thế là nàng lại đi tới liếm liếm, mới giả bộ như hung ác dùng mệnh khiến ngữ khí nói: "Không cho phép đem công việc mang về nhà làm!"

Cận Tang Ngô lần này không có thuận nàng: "Nếu là không mang về nhà, ta cũng chỉ có ở công ty suốt ngày làm thêm giờ, thế nhưng là ta nghĩ sớm một chút trở về."

Cảm giác cùng ngươi gần hơn một chút —— cái này nửa câu nàng không có có ý tốt nói ra miệng.

Diệp Niệm Tư xuy xuy cười một tiếng, miễn cưỡng đồng ý: "Tốt a. Bất quá cái bàn cũng không cần , ta cũng không thường dùng thư phòng." Nàng nghĩ nghĩ, lại cười, "Năm đó chúng ta còn không có cùng một chỗ thời điểm, ngươi cũng thích cùng ta cùng một chỗ làm bài tập. Lúc ấy ngươi ở đông khu, ta ở Tây khu, hai chúng ta một cái viết khoa học tự nhiên bài tập, một cái viết công khoa bài tập, ngươi còn nhất định phải chạy đến Tây khu bên này phòng tự học tới. Đoán chừng lúc ấy Trừng Phi không ít nói ngươi đi?"

[BHTT - Hoàn] Tổng Giám Đốc Không Dễ Trêu - Mễ MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ