☆, Chương 60: Không nhìn xong sách (1)
Tắm rửa lên giường, đầu giường đặt vào ba tuần trước Cận Tang Ngô đi công tác nàng lấy ra nhìn, lại đến bây giờ còn không có xem hết « chuông tang vì ai vang lên ».
Nàng lại đem nó cầm lên, mở sách ký chỗ trong đêm đó, tiếp tục xem .
Sách còn lại hơn một trăm trang, nhưng là nàng cảm thấy mình hẳn là không nhìn xong .
Phòng ngủ cửa không khóa, sách nhìn hai trang, Cận Tang Ngô đi đến, bưng tới nàng cái chén đặt ở đầu giường. Sau đó ngồi tại bên giường, ngón tay nhẹ bóp gáy sách, đem sách từ nàng không có xiết chặt giữa ngón tay rút đi, lập tức hôn một chút gương mặt của nàng.
"Ngươi công việc làm xong?"
"Ừm." Cận Tang Ngô sờ mặt nàng, "Ta đi tắm rửa, một hồi tới cùng ngươi."
"Mau đi đi." Diệp Niệm Tư đẩy nàng, "Chờ lấy ngươi thị tẩm."
Cận Tang Ngô tắm rửa xong, thổi khô tóc, đi vào phòng ngủ.
Diệp Niệm Tư theo tiếng trông lại, vẩy một cái lông mày, thả ra trong tay sách, sau đó một bên đem đèn ngủ vặn ngầm, một bên bày ra một bộ rất bất đắc dĩ dáng vẻ: "Mặc quần áo làm gì, dù sao một hồi lại muốn thoát."
Cận Tang Ngô nhếch môi cong cong khóe miệng, ngồi quỳ chân lên giường, mặt mày buông xuống, thanh âm nhẹ tựa như nói mớ: "Kia một hồi, liền làm phiền ngươi..."
Một giây sau, nàng cảm thấy một bộ ấm áp thân thể kéo đi lên, lưỡi đang kinh ngạc đến khẽ nhếch miệng trong nháy mắt liền bị người cuốn lấy.
Trên lưng leo lên lấy tay của đối phương, đem mình kéo đến càng chặt, không có chút nào khe hở.
Bên tai truyền đến Diệp Niệm Tư nửa là thở dài nửa là □□ thanh âm. Mà mình thì đem toàn bộ tình cảm trút xuống tại hôn bên trong, để nàng cảm giác những cái kia bị nàng mang theo ** cùng cảm xúc.
Tại tay của đối phương hoặc môi rơi vào mình kỳ vọng bọn chúng tại vị đưa bên trên thời điểm, tại ấm áp hô hấp rơi vào trên da dẻ của mình thời điểm, đang thấp giọng nỉ non rơi vào bên tai thời điểm, Cận Tang Ngô cảm thấy mình phảng phất đổ sụp tại trong ngực của nàng, lại từng giờ từng phút chắp vá .
Nàng cho chăm chú cho mình vừa vặn thời gian, để mình có thể khôi phục một điểm khí lực, sau đó lại hôn lên, giống như muốn để thân thể của mình bị ôn nhu phân thành vô số khối nhỏ bé mảnh vỡ —— một lần lại một lần địa.
Mỗi một lần đụng vào, mỗi một cái hô hấp, đều thiêu nướng thân thể, giống như nàng muốn hoàn toàn phá hủy chính mình.
Thế nhưng là đồng thời, nàng lại kiến tạo một cái mình thậm chí chưa từng có ảo tưởng qua kỳ diệu nhạc viên, cho mình triệt để viên mãn.
*
Đương hết thảy khôi phục lại bình tĩnh, Cận Tang Ngô ngủ thật say, Diệp Niệm Tư đứng tại bên giường nhờ ánh trăng lẳng lặng xem trong chốc lát nàng nhu hòa ngữ điệu khuôn mặt, dùng sức nhắm lại mắt, sau đó cẩn thận từng li từng tí đi thư phòng, mở khóa an toàn rương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Tổng Giám Đốc Không Dễ Trêu - Mễ Mã
General FictionVăn án Một tổng giám đốc như Cận Tang Ngô, vừa dịu dàng lại vừa sâu sắc, nhưng lại là một người không hề dễ trêu chọc!? Nhà ngươi Diệp Niệm Tư hoàn toàn không có cảm giác được Cận Tang Ngô có ý nghĩ quay lại bên nhau thật sao! Bạch Hân Nhiên: Cận tổ...