Chương 77: Phiên ngoại

2.9K 52 4
                                    

77, phiên ngoại . . .

Diệp Niệm Tư cùng Cận Tang Ngô tại xác định quan hệ không đến bao lâu liền cùng giường chung gối.

Xác định quan hệ là tại ngày 14 tháng 2, lễ tình nhân, đây là một cái không cần cố gắng liền có thể tuỳ tiện nhớ thời gian. A, đúng, nụ hôn đầu tiên cũng phát sinh tại một ngày này.

Lần thứ nhất cùng giường chung gối cũng là một cái nương theo lấy ngày lễ thời gian, đồng niên ngày mùng 1 tháng 5, ngày Quốc Tế Lao Động.

Khi đó Diệp Niệm Tư cùng Cận Tang Ngô thừa dịp nhỏ nghỉ dài hạn, đi trong tỉnh có chút danh tiếng cổ trấn du lịch, đồng hành còn có Bạch Hân Nhiên, Quý Trừng Phi cùng Tịch Tô Ngu, cùng trong lớp mình một cái khác nữ đồng học. Nàng cùng Cận Tang Ngô, Quý Trừng Phi cùng Tịch Tô Ngu, Bạch Hân Nhiên cùng bạn học cùng lớp, hai người một cái tiêu ở giữa.

Kỳ thật ban ngày chơi đến cái gì, dù là Diệp Niệm Tư lại trí nhớ siêu quần cũng ấn tượng không phải rất sâu, bởi vì nàng lúc ấy nắm người mình yêu mến tay, đi tại trong ngày nghỉ rộn rộn ràng ràng trong đám người, chen chúc hoàn cảnh để các nàng thiếp rất gần, đồng thời trong lòng còn muốn lấy ban đêm liền muốn ngủ một gian phòng.

Thấp thỏm lại kích động.

Buổi sáng đem hành lý đặt ở nhà khách, nàng trong lòng vẫn là tương đối bình tĩnh. Nhưng là ở bên ngoài chơi cả ngày, khi sắc trời hắc ám, các nàng hất lên bóng đêm, chầm chậm đi hướng nhà khách gian phòng thời điểm, lòng của nàng tựa như muốn nổ tung đồng dạng kịch liệt nhảy lên.

Nếu như nàng không phải như vậy tập trung lực chú ý đến bình phục tâm tình, như vậy thì sẽ chú ý tới, bên người thần sắc tự nhiên Cận Tang Ngô, nắm nàng con kia ấm áp tay, lòng bàn tay cũng có thật mỏng một tầng mồ hôi.

Không nghị luận "Chờ mong phát sinh chút gì" vẫn là "Sợ hãi phát sinh chút gì" đều có chút nói hơi quá, các nàng cùng một chỗ mới hai tháng rưỡi, mà lại trước lúc này chưa từng có nói yêu thương kinh nghiệm.

Từ nhỏ đến lớn, tại mình cùng Cận Tang Ngô mến nhau trước đó, đối với yêu đương quy hoạch đều một mực là lấy "Đối phương là một nam tính" tiền đề tiến hành, đương yêu đương đối tượng biến thành một cái nữ hài tử về sau, nhưng thật ra là có chút không biết làm sao.

Lúc nào có thể ngủ một cái giường, lúc nào có thể đem mình giao ra... Mình trước kia đáp án có phải hay không còn có thể trả lời hiện tại vấn đề?

So với nam sinh, Diệp Niệm Tư tại tự chế tự hạn chế phương diện càng thêm tín nhiệm nữ hài tử.

Kỳ thật trước đó có cùng Bạch Hân Nhiên thảo luận qua ban đêm làm sao bây giờ, đối phương một mặt ghét bỏ mà nhìn xem nàng, "Đầu óc ngươi bên trong làm sao đều là □□ tư tưởng?"

Diệp Niệm Tư vô tội trả lời: "Mặc dù hai chúng ta đều là nữ hài tử, nhưng là thế nào nói... Cũng là tình lữ a..."

Mặc dù Bạch Hân Nhiên duy trì rất ghét bỏ dáng vẻ, nhưng là ngữ điệu lại ghiêm chỉnh lại: "Cảm giác hiện tại nếu là... Cái đó, vẫn là sớm điểm."

[BHTT - Hoàn] Tổng Giám Đốc Không Dễ Trêu - Mễ MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ