☆, Chương 72: Như là sinh lão bệnh tử (1)
"Nàng cũng không có cách nào tự mình đi, coi như có thể thúc tỉnh, nàng cũng không có cách nào đi, nàng chỉ có thể nằm trên giường."
Kim Học Chương cười lạnh hai tiếng: "Có cần hay không ta cho nàng mở phương thuốc, cam đoan nàng □□, lâng lâng cái gì đau đớn đều cảm giác không thấy, còn này đến bạo?"
Cận Tang Ngô cau mày gật gật đầu, đối với hắn làm khẩu hình: "Niệm Tư."
"Ta phải xác định Diệp Niệm Tư không có việc gì." Hoa Cách Hách nói.
"Ngươi chờ."
Kim Học Chương phát video thỉnh cầu, Hoa Cách Hách tiếp nhận về sau liền thấy Diệp Niệm Tư trên miệng được phong băng dán, mặt bị một cái tay nắm lấy đối ống kính, trừng mắt hung hăng nhìn qua ống kính hướng lên phương hướng. Ống kính cách Diệp Niệm Tư mặt rất gần, tập trung không lên, căn bản thấy không rõ
Ống kính nhất chuyển, Kim Học Chương râu ria xồm xoàm mặt xuất hiện ở trên màn ảnh, "Tốt, ngươi người cũng nhìn được, đừng có đùa mánh khóe. Bằng không, ta cũng không xác định Diệp tiểu thư xinh đẹp như vậy con mắt cùng xinh đẹp như vậy khuôn mặt sẽ sẽ không tiếp tục xinh đẹp xuống dưới."
"Ngươi đừng ở địa chỉ bên trên ra vẻ, Tang Ngô không có cách nào đi xa như vậy, đến lúc đó nàng té xỉu bị đưa bệnh viện, ngươi được không bù mất."
Kim Học Chương khẽ cắn môi, "Tóm lại các ngươi về trước ba bạch."
Côn Bố thị là hắn chưa quen thuộc, cho nên mới đại phí chu chương đem người mang về ba bạch.
Lấy lại điện thoại di động, Hoa Cách Hách trước tiên nhìn về phía Cận Tang Ngô máu dưỡng giám sát nghi, phát hiện các hạng chỉ tiêu coi như ổn định về sau, đem ánh mắt rơi vào Cận Tang Ngô trắng bệch trên mặt.
Cận Tang Ngô nhíu mày từ từ nhắm hai mắt, một hồi lâu mới mở mắt ra.
Hoa Cách Hách ý thức được nàng muốn nói chuyện, cúi xuống | thân thể tiến đến bên tai nàng.
Cận Tang Ngô khó khăn nói: "Mượn dùng hạ... Nhân hoa y dụng... Máy bay trực thăng... Chúng ta bay trở về... Còn có... Liên hệ tiểu di ta... Cùng... Côn Bố thị cảnh sát... Vừa rồi ghi âm... Cùng trong video cho... Đều cho bọn hắn gửi tới..."
"Sau này trở về đáp xuống nhân hoa?" Hoa Cách Hách hỏi nàng.
Cận Tang Ngô từ từ nhắm hai mắt gật đầu, không nói gì nữa.
Hoa Cách Hách lại nhìn mắt Cận Tang Ngô chỉ tiêu, bắt đầu tay liên hệ.
*
Diệp Niệm Tư tỉnh lại thời điểm tay bị trói chặt lấy, chân cũng bị trói chặt, ngoài miệng kề cận băng dính ném lên giường, Kim Học Chương ngồi tại mép giường mang theo ý vị không rõ tiếu dung nhìn xem nàng.
Nàng rụt lại thân thể giãy dụa lấy ngồi xuống, tựa ở trên tường. Quan sát hoàn cảnh chung quanh, phát hiện mình bị nhốt tại một gian hơi có vẻ đơn sơ trong phòng, cửa sổ rất cao, quăng vào vài tiếng chim hót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Tổng Giám Đốc Không Dễ Trêu - Mễ Mã
General FictionVăn án Một tổng giám đốc như Cận Tang Ngô, vừa dịu dàng lại vừa sâu sắc, nhưng lại là một người không hề dễ trêu chọc!? Nhà ngươi Diệp Niệm Tư hoàn toàn không có cảm giác được Cận Tang Ngô có ý nghĩ quay lại bên nhau thật sao! Bạch Hân Nhiên: Cận tổ...